Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    HoiCaiGi
    • Mod

    HoiCaiGi





     Bí thư Chi bộ thôn Sơn Tây cho rằng trong vụ việc chặn xe cưới mình và lãnh đạo thôn không sai(!)


    Trưa 31-10, ông Trịnh Lâm Hải, Chủ tịch UBND xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa (Phú Yên), cho biết chiều nay lãnh đạo xã này sẽ họp cùng lãnh đạo thôn Sơn Tây để đưa ra hướng giải quyết vụ việc chặn xe cưới đòi nợ nông thôn mới. Tuy nhiên, qua làm việc với lãnh đạo thôn Sơn Tây vào chiều 30-10, lãnh đạo thôn này không chấp nhận đến nhà người dân để xin lỗi. "Lãnh đạo thôn nói bây giờ đến nhà thì họ không đến nữa. Nếu tổ chức họp dân thì họ sẽ rút kinh nghiệm. Chứ nếu buộc xin lỗi thì cả Bí thư lẫn Trưởng thôn xin viết đơn từ chức. Tôi đã nói có gì đâu, việc mình làm sai thì mình xin lỗi. Đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên, họ không chịu" – ông Hải nói và cho biết trước sự việc này, ông cùng Đảng ủy xã đã đến nhà bà Nguyễn Thị Thu để nói thông cảm, nhưng không gặp bà Thu ở nhà.
    Trao đổi với các cơ quan báo đài, bà Thẩm Thị Linh, Bí thư Chi bộ thôn Sơn Tây, cho rằng trong vụ việc này lãnh đạo thôn không sai. Bà cho rằng việc chặn xe cưới là do những người dân trong xóm thực hiện vì bức xúc trước việc gia đình bà Thu chưa nộp đủ tiền xây dựng giao thông nông thôn. Việc bà và Trưởng Thôn Phạm Văn Quảng ra hiện trường không phải để chặn xe cưới mà để... giải quyết ổn thỏa cho xe cưới đi(?). "Nếu có sai sót, chúng tôi dám đương đầu để nhận lỗi, nhưng ở đây chúng tôi có làm gì sai đâu mà xin lỗi" – bà Linh nói.
    Về việc viết đơn từ chức nếu bị buộc xin lỗi gia đình bà Thu, bà Linh cười và bảo đó là ý kiến của Trưởng thôn Phạm Văn Quảng.
    Trong khi trước đó, trao đổi với các cơ quan báo đài, ông Trịnh Lâm Hải cho hay ngay ngày hôm sau xảy ra sự việc, xã đã mời Trưởng thôn Phạm Văn Quảng lên làm việc và ông Quảng thừa nhận việc làm của mình là sai. Ông Quảng cũng trả lời biết việc làm của mình là không đúng, nhưng là vì việc chung của dân.
    Trưa cùng ngày, ông Đào Mỹ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phú Yên, cho biết vừa điện thoại giục UBND huyện Tây Hòa kiểm tra, làm rõ và báo cáo cụ thể sự việc cùng hướng xử lý sớm theo yêu cầu của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến.
    Trưởng thôn không nhận sai trong vụ chặn xe đám cưới A3-1509429283880
    Theo bà Thu tại hiện trường vụ việc có Trưởng thôn và Bí thư thôn Sơn Tây (ảnh do gia đình cung cấp)

    Như các báo đài đã đưa tin, bà Nguyễn Thị Thu (ngụ thôn Sơn Tây, xã Sơn Thành Tây) phản ánh sáng 17-10, gia đình bà tổ chức đám cưới cho con trai D.T.T (SN 1985). Khi xe cưới đến gần trụ sở thôn Sơn Tây thì Trưởng thôn Phạm Văn Quảng đưa người dùng các cây gỗ lớn chặn xe, yêu cầu bà trả nợ tiền đóng góp giao thông nông thôn thì mới cho xe qua. Tại đây còn có mặt của Bí thư Chi bộ thôn Thẩm Thị Linh. Bà Thu thừa nhận là còn nợ 3 triệu đồng đóng góp xây dựng giao thông nông thôn theo chương trình nông thôn mới và sẽ trả, nhưng bà không chấp nhận việc tổ chức chặn xe cưới để đòi nợ giữa đường vì cưới hỏi là chuyện hệ trọng cả đời người và vụ việc đình đám, nhiều người trong xóm kéo ra xem nên gia đình rất xấu hổ.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất