Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Từ ngày 30/11, không khí lạnh tràn xuống và liên tục được tăng cường khiến miền Bắc giảm nhiệt, thấp nhất vùng đồng bằng 13-16 độ C. 


    Khối không khí lạnh suy yếu hai ngày nay khiến miền Bắc ấm. Nền nhiệt cao nhất hôm qua tại Mường La, Yên Châu (Sơn La) tới 29-30 độ C. Hôm nay, Hà Nội và Đông Bắc Bộ duy trì 25-26 độ, phía Tây Bắc Bộ khoảng 26-28 độ C.  

    Cơ quan khí tượng cho biết, từ mai (30/11), không khí lạnh sẽ được tăng cường trở lại và liên tục bổ sung vào ngày 1-2/12, miền Bắc bước vào chu kỳ giảm nhiệt mới. 1-2/12 sẽ là ngày nhiệt độ giảm sâu nhất, vùng đồng bằng chỉ 13-16, vùng núi 10-13, cao nhất trong ngày dưới 20 độ C.

    Ngày mai thời tiết miền bắc tiếp túc lạnh trở lại  1453622086-1453620709-ha-giang-1234

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ ngày 1/12 các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi sẽ mưa to. Riêng bắc miền Trung, từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, nhiệt độ giảm, TP Vinh (Nghệ An) còn 18-21 độ C.
    Bộ sẽ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6-7. Một ngày sau, khi không khí lạnh tràn đến, ngoài khơi Trung Bộ, Nam Bộ và bắc biển Đông sẽ có gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh. 

    Ảnh hưởng của rãnh thấp có trục 6-8 độ vĩ bắc ở phía nam biển Đông (gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển các tỉnh Bình Thuận - Cà Mau, Cà Mau - Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa giông mạnh. Trong cơn giông có khả năng xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6 -7.

    Đối phó với đợt rét và gió mạnh trên biển, chiều qua Văn phòng Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai đã có công điện yêu cầu các tỉnh Bắc Bộ cập nhật diễn tiến đợt rét, hướng dẫn người dân không chăn thả trâu bò khi nhiệt độ ngoài trời dưới 12, không xuống giống khi dưới 15.

    Các tỉnh thành từ Quảng Ninh đến Kiên Giang cần theo dõi gió mạnh, sóng lớn trên biển, thông báo cho chủ tàu thuyền biết cách phòng tránh.

    Miền Bắc bước vào mùa đông từ 18/11. Đợt rét nhất là ngày 24-26/11, Mẫu Sơn (Lạng Sơn), Fansipan (Lào Cai), Phia Oắc (Cao Bằng) xuống 0 độ C. Trừ Mẫu Sơn, hai đỉnh núi còn lại đã xuất hiện băng giá.

    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất