Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    ĐT Brazil đã nhận lấy sự chào đón thật kinh khủng tại quê nhà sau khi sớm dừng chân tại tứ kết World Cup 2018 họ đã làm cho cổ động viên nước này vô cùng thất vọng bực bội và tức giận với những cơn mưa gạch đá và trứng thối ném vào chiếc xe ca trở toàn đội trên đường từ sân bay trở về nhà.

    Là đội bóng đầu tiên giành vé tới Nga, đoàn quân HLV Tite được đánh giá là ứng cử viên vô địch sau thất bại ê chề trên sân nhà cách đây bốn năm.


    Tuy nhiên, những vũ công Samba đã có một khởi đầu khá chậm chạp tại xứ sở bạch dương. Sau khi bị Thụy Sĩ cầm hòa ở trận mở màn, họ cũng đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể vượt qua Costa Rica và Serbia để vượt qua vòng bảng.

    ĐT Brazil về đến nhà bị cổ động viên ném trứng thối và gạch đá Brazil-2

    Chiến thắng thuyết phục trước Mexico ở vòng 16 đội đã phần nào củng cố vị thế ứng viên vô địch cho thầy trò HLV Tite. Thế nhưng, họ đã phải dừng chân tại tứ kết bởi một ĐT Bỉ thi đấu xuất sắc.


    Pha đốt lưới nhà của Fernandinho cùng cú dứt điểm đẹp mắt từ Kevin De Bruyne đã khiến bàn thắng muộn màng của Renato Agusto còn chỉ mang ý nghĩa danh dự trước khi chia tay nước Nga.


    Ngay sau khi trở về từ nước Nga, những vũ công Samba đã phải hứng chịu sự phẫn nộ từ những cổ động viên tại quê nhà. Cụ thể, chiếc xe búy chuyên chở đội đã phải hứng chịu cơn mưa đá, trứng thối từ những người hâm mộ hai bên đường.

    VIDEO ĐỘI TUYỂN BRAZIL BỊ CỔ ĐỘNG VIÊN NÉM TRỨNG THỐI VÀ GẠCH ĐÁ TẠI QUÊ NHÀ



    #news

    Message reputation : 100% (1 vote)

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất