Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    goes83
    • Mod

    goes83





    Ngày 3.8.2018, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Thái Nguyên chính thức khai trương trong sự háo hức của người dân về một điểm đến mua sắm - vui chơi - ẩm thực hàng đầu tại thành phố.



    Tọa lạc trên con phố Lương Ngọc Quyến, tòa nhà 5 tầng Vincom Plaza gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Thái Nguyên bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hiện đại và tinh tế. Là TTTM quy mô nhất tại TP, Vincom Plaza Thái Nguyên không chỉ góp phần kiến tạo không gian đô thị hiện đại mà còn mang đến cho người dân nơi đây những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực mới.

    Đông đảo người dân Thái Nguyên ùn ùn đi xem Vincom khai chương Anh-1-4-01


    Vincom Plaza Thái Nguyên nổi bật giữa trung tâm thành phố.


    Vincom Plaza Thái Nguyên có tổng diện tích mặt sàn là 13.500m2 với đầy đủ các ngành hàng thời trang - phụ kiện - nội thất - điện máy - tiêu dùng cũng như các khu vực riêng dành cho vui chơi giải trí và ẩm thực theo mô hình “Một điểm đến, mọi nhu cầu”. Nơi đây quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế như: Valentino Creations, TNG, Belluni, Gio Bernini, GenViet, Aokang,... cùng chuỗi cửa hàng tiện ích Minigood, Medicare.
    Hệ thống siêu thị quy mô nhất Việt Nam VinMart cũng hiện diện tại đây với diện tích gần 1.600m2, kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích hàng ngày của người dân. Đây cũng là siêu thị độc quyền cung cấp các sản phẩm nông sản sạch VinEco, sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.


    Đông đảo người dân Thái Nguyên ùn ùn đi xem Vincom khai chương Anh-2-6
    Màn biểu diễn trống hội sôi động mở màn lễ khai trương TTTM Vincom Plaza đầu tiên tại Thái Nguyên.

    Trong thời gian khai trương, khách hàng có cơ hội xem phim miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng độc quyền từ CGV tại Vincom Plaza như áo mưa, dép kẹp xinh xắn. Khu vui chơi giải trí City Games rộng hơn 600m2 với hàng chục trò chơi mới lạ và sống động cũng sẽ là những thử thách đặc biệt hấp dẫn với “game thủ” ở đủ mọi lứa tuổi.


    Đông đảo người dân Thái Nguyên ùn ùn đi xem Vincom khai chương Anh-3-7
    5 tầng TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên chật kín khách hàng ngay trong ngày đầu khai trương.


    TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên còn là điểm gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm ẩm thực bốn phương bởi quy tụ các nhà hàng nổi tiếng: King BBQ, Lẩu Hotpot Story lần đầu có mặt tại Thái Nguyên và HongDae BBQ & Beer mang đến phong cách buffet lẩu nướng... Đặc biệt, chuỗi Cộng Cà Phê ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Thái Nguyên với kiến trúc nội thất “vintage” tạo nên không gian cổ điển rất Việt Nam phù hợp để gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè.


    Đông đảo người dân Thái Nguyên ùn ùn đi xem Vincom khai chương Anh-4-2
    Siêu thị Vinmart là nơi thu hút lượng khách hàng lớn nhất.


    Vincom Plaza Thái Nguyên là TTTM thứ 56 của hệ thống được đi vào hoạt động với tổng số 53 gian hàng thuộc các ngành hàng mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực phục vụ người dân địa phương. Vincom Plaza Thái Nguyên sẽ là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xây dựng diện mạo đô thị Việt Nam.


    Đông đảo người dân Thái Nguyên ùn ùn đi xem Vincom khai chương Anh-5-2
    Không gian ấn tượng của café Cộng đầu tiên tại TP.Thái Nguyên 


    Đông đảo người dân Thái Nguyên ùn ùn đi xem Vincom khai chương Anh-6-2
    Hệ thống rạp chiếu film CGV với công nghệ 4DX đã thu hút hàng trăm khách hàng tới thưởng thức.


    Đông đảo người dân Thái Nguyên ùn ùn đi xem Vincom khai chương Anh-7-2
    Khách hàng đang trải nghiệm các trò chơi hiện đại trong khu vui chơi City games rộng hơn 600m2.


    Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương: Hàng loạt gian hàng tại TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên dành tặng khách hàng những món quà ưu đãi đặc biệt:
    • Cơ hội trúng thưởng: 1 Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 3 lò vi sóng Sharp và 5 máy xay sinh tố Philips trong chương trình “Mừng khai trương, Rinh quà hạnh phúc” khi mua sắm với hóa đơn từ 500.000VNĐ tại các gian hàng hoặc hóa đơn từ 1.000.000VNĐ tại siêu thị VinMart.
    • Khi mua sắm tại siêu thị VinMart, khách hàng có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng ưu đãi hấp dẫn là các sản phẩm tiện lợi mang thương hiệu VinMart Home; có cơ hội bốc thăm trúng thưởng thẻ quà tặng VinID Gift Card giá trị với hóa đơn từ 300.000VNĐ trở lên.
    • 3 ngày đầu khai trương, siêu thị điện máy VinPro tặng 300 mũ bảo hiểm cao cấp cho KH đầu tiên trong khung giờ 14-15h cùng chương trình “Giờ vàng giá sốc”: cơ hội mua bình đun siêu tốc chính hãng với giá chỉ 49.000VNĐ từ 10-11h hàng ngày. Cũng 3 ngày này, khách hàng mua sắm các sản phẩm gia dụng với hóa đơn từ 2.000.000 VNĐ trở lên, sở hữu thẻ VinID có cơ hội được tặng ngay nồi cơm điện Sunhouse chính hãng.
    • Ưu đãi từ 10-50% cho các sản phẩm tại cửa hàng trong dịp khai trương từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phầm uy tín.
    • Thưởng thức ẩm thực đa dạng với nhóm bạn và gia đình cùng ưu đãi từ các nhà hàng tại Vincom Plaza Thái Nguyên: King BBQ giảm 20% dành cho khách hàng sử dụng buffet 199.000 VNĐ trở lên từ 03-17.08; miễn phí coca tươi khi dùng bữa tại Hotpot Story; HongDae BBQ & Beer tặng bingsu miễn phí cho hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ trở lên; Pink B!NG dành tặng ưu đãi đi 4 tính tiền 3 và tặng soda miễn phí khi mua bingsu.



    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất