Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Dõ dàng Nhật và Việt Nam là 2 đối thủ rất khó chịu với U23 Hàn Quốc nếu họ gặp phải, U23 Nhật Bản luôn là đối thủ kỵ dơ của U23 Hàn Quốc ở mọi cấp độ giải đấu, còn U23 Việt Nam đang là 1 đội mới nổi của châu á nhất là những năm gần đây bóng đá trẻ của Việt Nam thi đấu rất tốt gần đây nhất là chiến tích lọt vào tới trận chung kết U23 châu á và đứng thứ nhì trong khi đó cũng ở giải U23 châu á này U23 Hàn Quốc cũng chỉ vào tới bán kết và bị loại thành ra nếu U23 Hàn Quốc nếu gặp phải 1 trong 2 đội đó là U23 Nhật Bản hoặc U23 Việt Nam thì chẳng khác nào họ gặp phải Cọp và Sư tử

    Olimpic Hàn Quốc chủ động thua Malaysia để không phải gặp Nhật và Việt Nam 000013482700120180817225518724-1534514571524250469922
    Olympic Hàn Quốc thua đầy toán tính và mưu mô


    Thực tế, Hàn Quốc cũng cho thấy sự "coi thường" đối thủ thấy rõ khi hai ngôi sao Jo Hyeon-woo và Son Heung-min đều được cất trên ghế dự bị. Ngay cả như vậy, thầy trò ông Kim Hak-bum vẫn được đánh giá cao hơn. Vì thế, việc họ để thua chóng vánh hai bàn trong hiệp một rồi sau đó nỗ lực tấn công một cách "hời hợt" để có được bàn danh dự ở cuối trận không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.
     
    Lý giải duy nhất có phần hợp lý cho những gì Olympic Hàn Quốc thể hiện ở trận đấu này chính là việc họ cố muốn tránh Olympic Việt Nam hoặc Olympic Nhật Bản ở vòng 16 đội. Theo nhánh đã sắp xếp của BTC, Olympic Hàn Quốc sẽ gặp đội đứng nhất bảng F nếu chỉ xếp nhì bảng E. Đội nhất bảng F nhiều khả năng sẽ là một trong hai đội Iran hoặc Saudi Arabia.
    Xét về tên tuổi, đây đều là những nền bóng đá hàng đầu châu lục. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều chỉ mang lứa U21 đến Asiad lần này. Thậm chí Iran còn mang đến giải một số cầu thủ sinh năm 2000, tức là mới 18 tuổi.
     
    Rõ ràng, nếu gặp những đối thủ này, Hàn Quốc sẽ dễ đá hơn rất nhiều so với việc gặp Việt Nam đang hừng hực khí thế hay một Nhật Bản luôn kỵ giơ với Hàn Quốc ở các đấu trường khu vực và châu lục. Điều đó cho thấy, ban huấn luyện Olympic Hàn Quốc đã nghiên cứu rất kỹ các đối thủ ở Asiad năm nay và mục tiêu của đội bóng xứ Kim Chi không khác gì là tiến nhanh nhất và dễ dàng nhất đến tấm HCV.
    Tuy nhiên, về lý thuyết, Hàn Quốc vẫn chưa chính thức có tên ở vòng 16 đội và ở lượt trận cuối, họ sẽ phải đối đầu một Kyrgyzstan vẫn còn động lực với tấm vé đi tiếp bằng tư cách một trong những đội đứng thứ ba xuất sắc.Vì thế, nếu không cẩn thận những toan tính của người Hàn sẽ "xôi hỏng, bỏng không" Cùng chờ xem những tính toán chi tiết của Hàn Quốc có đem lại hiệu quả như mong muốn hay lại khiến họ "ôm hận" ngay từ vòng bảng.

    ViDEO --- U23 Hàn Quốc - U23 Malayssia: 1 - 2

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất