Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Máy tính của em bị dính virus làm ẩn file, ổ đĩa D của bạn có chứa rất nhiều các file quan trọng mà bạn đã lưu nhưng không may bị virus làm ẩn file, bạn rất hoang mang không biết làm thế nào để lấy lại những file quan trong trong ổ D mà bạn đã lưu...
    - Hướng dẫn:


    Hiện tượng máy tính bị ẩn file như bạn mô tả là do virus gây ra. Sau khi lây nhiễm vào máy tính và làm ẩn các file dữ liệu, virus đã thay đổi một số thông số của hệ điều như: thay đổi thông số trong Registry (cơ sở dữ liệu của Windows chứa các thông tin về máy tính như: phần cứng, phần mềm, tài khoản, các thiết lập, tùy chọn…) để không cho sử dụng Msconfig (tiện ích quản lý các chương trình khởi động cùng Windows), đồng thời khóa Registry nhằm ngăn cản, không cho người sử dụng chạy chương trình Regedit (chương trình cho phép cập nhật Registry để thiết lập các tính năng quản lý hệ thống).
    Giải pháp để xử lý triệt để vấn đề trên là sử dụng phần mềm diệt virus để quét toàn bộ ổ cứng, sau đó dùng công cụ chuyên biệt để khôi phục lại thuộc tính ban đầu của các file bị virus làm ẩn.
    Nếu máy tính của bạn đang được một phần mềm diệt virus bảo vệ, bạn hãy cập nhật phiên bản mới nhất của phần mềm diệt virus đó và quét toàn bộ máy. Nếu sau khi quét mà hiện tượng vẫn còn, bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất phần mềm diệt virus để được hỗ trợ.
    Trong trường hợp máy tính của bạn chưa cài phần mềm diệt virus nào, bạn có thể sử dụng BkavHome phiên bản miễn phí của phần mềm diệt virus Bkav theo hướng dẫn dưới đây để xử lý virus và làm hiện file ẩn:
    1. Xử lý virus: Tải phần mềm diệt virus BkavHome miễn phí và thực hiện quét toàn bộ các ổ đĩa cứng và ổ USB theo hướng dẫn quét virus hiệu quả tại đây
    2. Làm hiện file ẩn:
    a. Tải công cụ FixAttrb của Bkav tại đây.
    b. Chạy công cụ FixAttrb.exe vừa tải về.

    FixAttrb
    Hướng dẫn khắc phục các File thư mục D trong máy tính bị virus làm ẩn file 17433

    Phần mềm này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần tải về máy. Sau đó, tiến hành cài đặt. Tiếp đến, chọn ỗ đĩa hay thư mục chứa file ẩn và nhấp chọn Hiện các file ẩn. Lúc này, quá trình sửa lỗi file bị ẩn do virus đã hoàn tất.
    c. Trên giao diện của chương trình bạn bấm “Chọn ổ đĩa”, chọn ổ đĩa (hoặc thư mục) cần khôi phục lại thuộc tính ban đầu (hiển thị các file đã bị virus làm ẩn) và bấm OK.
    Nếu sau khi thực hiện theo các bước trên mà hiện tượng vẫn còn, có thể máy tính của bạn đã nhiễm một biến thể virus mới. Bạn có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavHome theo số điện thoại 1900 58 58 50 hoặc email bkav@bkav.com.vn để được hỗ trợ kịp thời (hỗ trợ miễn phí).


    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất