Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    phongcachso





    Tin đồn mới nhất cho hay Apple dự định bày bán chính thức iPhone mới từ ngày 21/9, song sẽ tiến hành nhận đơn đặt hàng ngay từ ngày 12/9.

    iPhone 5 bắt đầu nhận đặt hàng từ 12/9?  362a3

    Ngày 12/9 cũng chính là thời điểm diễn ra một sự kiện đặc biệt của Apple, mà theo đồn đoán của số đông, cũng chính là dịp Apple vén màn công bố con dế bom tấn này.

    Cũng theo trang Slashgear thì iPhone 5 sẽ được phát hành thành hai đợt trong giai đoạn đầu tiên này: đợt một từ ngày 21/9 và đợt hai bắt đầu từ ngày 5/10. Nguồn tin được dẫn từ trang iMore, nơi mà theo Slashgear từng tiết lộ chính xác về những thời điểm phát hành iPhone trong quá khứ. Tuy nhiên, những thị trường quốc tế nào sẽ đón nhận iPhone 5 trong đợt một và đợt hai thì chưa được xác nhận.

    Nếu so sánh với mẫu iPhone bán chạy nhất từ trước tới nay là iPhone 4S thì các đợt phát hành iPhone 5 còn sít sao hơn nhiều. Nếu như iPhone 4S được công bố từ ngày 4/10 năm ngoái thì phải sau đó ba ngày, Apple mới bắt đầu nhận đơn đặt hàng cá nhân. Đợt phát hành đầu tiên rơi vào ngày 14/10 và đợt thứ hai sau đó hai tuần, tất cả đều diễn ra trong tháng 10. Nhưng với iPhone 5 – hay iPhone Mới như một số dự đoán – Apple sẽ đưa thiết bị đến tay người dùng nhanh tới mức nhiều người thậm chí còn chưa hình dung được họ có thực sự cần đến iPhone 5 hay không.

    iMore cũng lưu ý rằng, rất có thể một phiên bản iPad nguyên cỡ cải tiến (với khe cắm sạc mới) và một phiên bản iPad Mini sẽ được tung ra cùng đợt này.

    Theo - Vietnamnet

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất