Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    quangcaoonlile





    Hé lộ giá bán hấp dẫn của Nissan Pathfinder 2013 453a2
    Cách đây vài hôm, hãng Nissan đã chính thức công bố thông tin và hình ảnh cụ thể của Pathfinder 2013. Đến nay, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục hé lộ giá bán khởi điểm của mẫu crossover 7 chỗ.

    Theo đó, khi có mặt tại các showroom của Nissan ở Mỹ vào mùa thu năm nay, Pathfinder thế hệ mới sẽ được bán với giá ít nhất 28.270 USD, chưa bao gồm phí vận chuyển. Như vậy, so với phiên bản hiện tại được trang bị cấu trúc sát-xi rời, động cơ V6, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 266 mã lực, Nissan Pathfinder 2013 rẻ hơn 980 USD.

    Bước sang thế hệ mới, Nissan Pathfinder ứng dụng cấu trúc khung liền thân tương tự dòng xe du lịch. Cung cấp năng lượng cho thành viên nhà Nissan là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, tạo ra công suất 260 mã lực.

    Theo kế hoạch, Nissan Pathfinder 2013 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Nissan đặt ở Smyrna, bang Tennessee, Mỹ. Vài tháng trước khi chính thức xuất hiện tại các showroom, Nissan Pathfinder 2013 đã có cơ hội lăn bánh trên đường phố New York để người tiêu dùng "mục sở thị".

    Thế nhưng, nhiều người ắt hẳn sẽ chú ý đến Nissan Pathfinder 2013 sau khi nghe một khách hàng lên tiếng: "Giá bán dành cho Nissan Pathfinder mới khá hấp dẫn vì dòng xe SUV thường có giá từ 40.000 USD trở lên".

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất