Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    quangminh





    Tôi được người bạn mời tới dự một buổi hội thảo về những bí quyết nuôi dạy con. Là phụ huynh ai cũng mong muốn con mình học hành thành tài, nên tôi nhận lời tham dự. Đến hội trường, tôi được giới thiệu đây là một công ty được sự hỗ trợ, ủng hộ từ các vị VIP, các "chuyên gia"…

    Họ toàn dùng ipad để cho tôi xem ảnh “lãnh đạo” của họ chụp chung với các VIP và cả với các... "tỷ phú" của thế giới... Rồi họ cho tôi xem video của các bậc phụ huynh "khóc ròng" trước sự tiến bộ của con. Họ còn khoe ra những chi phí "tiền tỷ" để mua bản quyền các khóa học từ nước ngoài và nói tôi “may mắn mới biết đến những chương trình tuyệt vời này để "đổi đời". Rồi họ vẽ những vòng tròn về việc nếu rủ được người đi học cùng sẽ được hưởng hoa hồng hơn 1 triệu một khóa học... Rồi lên cấp, thưởng ô tô, thưởng du lịch quốc tế…
    Cẩn thận với những khóa học trực tuyến kiểu “Đánh thức tiềm năng” 872a2
    Đằng sau vẻ hào nhoáng và những lời có cánh một thời của Muaban24, có bao nhiêu con người đã vùi chôn tuổi trẻ theo giấc mộng đổi đời?
    Rất nhiều quyền lợi được họ đưa ra nhằm thúc giục tôi lập tức ký hợp đồng với họ để có mã số kinh doanh ngay, vì “đầu tư nhỏ nhưng có sự nghiệp lớn”. Phát hiện ra đây cũng là hình thức kinh doanh đa cấp biến tướng, nên tôi lấy cớ phải đi đón con rồi rút lui.

    Được biết, Chính phủ nghiêm cấm mọi công ty kinh doanh đa cấp hoạt động dưới dạng tổ chức các khóa học, vậy mà công ty đó vẫn làm việc công khai, thu hút hàng trăm người mỗi buổi hội thảo như vậy. Đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm điều tra để tránh gây thiệt hại cho người dân.

    Bản tin - Dân trí

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất