Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    newthainguyen





    Tối 22/1, tại Quảng trường 20/8 (T.P Thái Nguyên), Sở Công Thương đã phối hợp với Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến thương mại du lịch Thanh Xuân (Hà Nội) tổ chức Lễ khai mạc “Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2013”. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

    Thái Nguyên - khai mạc “Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2013”  220a1
    Cắt băng khai mạc Hội chợ
    Với chủ đề: Mừng Đảng – mừng xuân, giao thương – mua sắm, “Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2013” là cơ hội giao lưu, quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm hàng hóa sản xuất trong nước, đồng thời là cơ hội tốt cho nhân dân có điều kiện lựa chọn những sản phẩm chất lượng phục vụ tiêu dùng. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết cổ truyền của người dân trong tỉnh.

    Tham gia Hội chợ lần này có trên 100 doanh nghiệp với gần 200 gian hàng. Các mặt hàng tham gia hội chợ lần này chủ yếu là hàng may mặc, thiết bị điện tử, viễn thông, trang thiết bị văn phòng, hàng nông sản, thủy sản, các mặt hàng bánh, mứt, kẹo và các mặt hàng gia dụng khác phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ.

    Sau khi cắt băng khai mạc Hội chợ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu đã đi tham quan các gian hàng. Theo Ban tổ chức thì ngay trong tối khai mạc đã có hàng nghìn người dân đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ. Hội chợ diễn ra đến hết ngày 29/1/2013.

    Thái Nguyên - khai mạc “Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2013”  466a2
    Các đại biểu đi tham quan các gian hàng tại Hội chợ

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất