Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    newthainguyen





    Theo tin tức từ các báo mạng đưa tin chủ tịch Doanh Nghiệp Hoàng Bình lớn nhất nhì Thái Nguyên đã thiệt mạng tại khách sạn Mai Đan sau khi một nhân viên khách sạn hốt hoảng phát hiện vị khách nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết dao đâm trong phòng 508, tầng 5 của khách sạn Mai Đan.

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h ngày 27/11, tại phòng 508 tầng 5 của khách sạn Mai Đan, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

    [HOT] Chủ tịch Doanh Nghiệp Hoàng Bình lớn nhất nhì tỉnh Thái Nguyên thiệt mạng F92b7a4c7db7575be311308aceaef3a4_52929740.thainguyen25cb0e
    Khách sạn Mai Đan

    Theo một số nhân viên khách sạn, họ thấy vị khách nằm bất động trong tư thế cởi trần, gọi mãi không thấy thưa. Khi họ lại gần thì thấy vị khách này đã chết trên vũng máu, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết dao. Vị khách này thuê phòng từ ngày 26 -27/1 thì phát hiện đã chết. Ngay lập tức các nhân viên khách sạn gọi điện báo cơ quan công an khu vực. Nhận được tin báo, cơ quan công an cắt cử cán bộ tới, đồng thời phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

    [HOT] Chủ tịch Doanh Nghiệp Hoàng Bình lớn nhất nhì tỉnh Thái Nguyên thiệt mạng 4ce0e372403cd9299ce38a94f43be48e_52928858.a1
    Người hiếu kỳ tụ tập để xem trước KS Mai Đan

    Được biết, ông Vũ Dương Bình từng là chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên. Cty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình do ông làm chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như 5 lần liên tiếp đoạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt, lọt vào nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam. Sản phẩm chè Tân Cương Hoàng Bình đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Năm 2009, Cty đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

    Việc ông Vũ Dương Bình tử vong đã gây xôn xao dư luận với hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập để xem trước nhà nghỉ Mai Đan. Cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.



    Được sửa bởi newthainguyen ngày Mon Jan 28, 2013 7:15 am; sửa lần 1.

    avatar
    • Mod

    nhadattn





    Nghe mà bàng hoàng quá.....xin chia buồn cùng gia đình

    avatar
    • Mod

    zcvfhhdese





    Không nhầm thì ông chủ này có 1 cái khách sạn đối diện với bảo tàng dân tộc Việt Bắc

    Sponsored content





    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất