Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    sinhvienIT





    Vào hồi 13 giờ ngày 9/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) đã phá chuyên án 383-A, triệt phá tụ điểm mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại tổ 10, thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, do Nguyễn Thị Kim Oanh, sinh năm 1968 điều hành.

    Khi các trinh sát ập vào kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Thị Kim Oanh đang bán ma túy cho các đối tượng nghiện, tang vật thu giữ tại chỗ gồm: 20 viên ma túy tổng hợp, với trọng lượng 1,92g và trong túi quần bên trái của Oanh 7,92g hêrôin. Tụ điểm của Oanh hoạt động rất chặt chẽ, thường xuyên có hai đối tượng làm nhiệm vụ canh gác, mở và khóa cổng. Oanh chỉ bán ma túy cho các đối tượng quen và tổ chức sử dụng ngay tại nhà, hàng ngày có mỗi chục đối tượng đến tụ điểm này để mua ma túy sử dụng. Là một đối tượng đã có 2 tiền án về tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng vì lợi nhuận và bản thân nghiện ma túy lên Oanh vẫn tiếp tục phạm tội.

    Ngoài một số tang vật có liên quan đến việc mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy được thu giữ, cơ quan Công an còn phát hiện gần 2m3 gỗ nghiến không có thủ tục giấy tờ và đã bàn giao cho cơ quan Kiểm lâm xử lý theo thẩm quyền.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng

    Nguồn tin: Báo Thái Nguyên

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất