Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    haiphongfc





    Công ty CP Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) được thành lập ngày 29/08/2002 dưới hình thức Công ty TNHH theo Luật Đầu tư nước ngoài. Tháng 05/2007, Eurowindow đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần theo luật đầu tư mới.

    Sản phẩm chính của Công ty bao gồm:
    - Cửa sổ, cửa đi, ban công, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp
    - Cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn chất lượng châu Âu
    - Hệ thống cửa gỗ đi chính, cửa đi trong nhà bằng chất liệu gỗ thịt, gỗ ghép thanh, MDF, HDF và gỗ hỗn hợp;
    - Cửa nhôm gỗ
    - Các sản phẩm kính như: kính an toàn, kính cường lực, hộp kính, kính hoa văn
    Ngoài những dòng sản phẩm chính như trên, Eurowindow còn có các loại sản phẩm như: cửa tự động, cửa cuốn, sắt uốn nghệ thuật.

    Dòng sản phẩm từ uPVC của Eurowindow chủ yếu là cửa sổ, cửa đi, ban công, vách ngăn phù hợp với công trình như: khách sạn, biệt thự, chung cư - căn hộ. Cửa uPVC của Eurowindow được cấu tạo bởi thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản đề 3D có tác dụng giúp đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng, kết hợp với hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt. Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa a-xít. Những điều kiện này giúp cửa uPVC Eurowindow có đặc tính cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng. So với các sản phẩm cửa có cấu tạo tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, sản phẩm cửa uPVC có giá thành rẻ hơn.

    Với Trung tâm kính hiện đại bậc nhất Việt Nam, Eurowindow hiện đang sản xuất các loại kính như kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, hộp kính và kính hoa văn. Kính cường lực và bán cường lực của Eurowindow với độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn. Kính an toàn Eurowindow có thể đứng vững trong cửa ngay cả khi nó bị đập rạn vỡ, góp phần ngăn chặn hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài đồng thời giảm tối đa sự nguy hiểm cho người sử dụng. Hộp kính của Eurowindow được nạp khí Argon (khí trơ) làm giảm tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh, đồng thời làm tăng khả năng cách nhiệt. Ngoài hộp kính thông thường, Eurowindow còn sản xuất hộp kính khổ lớn.

    Mục tiêu của Eurowindow không chỉ là nhà cung cấp cửa uPVC uy tín và lớn nhất, mà còn là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao; gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường.
    Eurowindow cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao.
    Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu Eurowindow.

    Chi nhánh công ty tại Quảng Ninh: Tòa nhà Hạ Long, Kho Than 1+2 đường Bê Tông, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Tel: (84-33) 3 55 66 69/ 3 55 66 89 - Fax: (84-33) 3 55 67 9.

    Mọi công trình nhà ở, dự án tại Uông Bí,Đông Triều, Hạ Long, Mong Cái....muốn tư vấn, lắp đặt, sử dụng sản phẩm của công ty xin liên hệ theo địa chỉ trên.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất