Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    thainguyencity





    Khoảng 10 giờ 50 phút ngày 20/4, chị Vũ Thị Hương, chủ tiệm vàng Hảo Hương (tổ dân phố 2, thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình) đang ngồi ở tiệm thì có 1 người đàn ông đến hỏi mua 7 chiếc nhẫn vàng trơn (tổng khối lượng 4 cây vàng). Lúc thanh toán, người đàn ông nói để quên tiền ngoài xe rồi ôm toàn bộ số vàng tẩu thoát.

    Phú Bình: Giả vờ mua rồi cướp 4 cây vàng rồi bỏ chạy  F3068969c1be8d1a74137bf009dc5b58_55026459.a1
    Cơ quan Công an đang điều tra, thu thập chứng cứ tại hiện trường vụ cướp ở tiệm vàng Hảo Hương
    Chị Vũ Thị Hương, chủ tiệm vàng kể lại: Vào thời điểm nói trên, có 1 người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi, ăn mặc khá lịch sự, mặt bịt khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm bước vào cửa hàng. Sau khi hỏi giá vàng miếng và xem một lượt các loại trang sức bày trong tủ kính, người đàn ông này hỏi mua nhẫn vàng trơn. Tôi không ngần ngại lấy cho khách xem chiếc nhẫn loại 1 cây. Xem xét một lúc thì người đàn ông đồng ý mua và yêu cầu tôi lấy thêm cho 6 chiếc nhẫn loại 5 chỉ. Sau khi cân lại 7 chiếc nhẫn với tổng khối lượng 4 cây vàng, tôi bỏ vào 2 chiếc hộp rồi đưa cho khách kiểm tra lại. Khi thanh toán, anh ta nói để quên tiền ngoài xe rồi ôm toàn bộ số vàng trị giá khoảng 160 triệu đồng chạy ra cửa rồi tẩu thoát bằng xe máy. Tôi vội vàng chạy theo rồi hô hoán nhưng hắn đã biến mất.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Hương đã báo cáo với Công an huyện Phú Bình. Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

    Nguồn tin: Báo Thái Nguyên

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất