Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    datvemaybay24





    [Toàn Quốc] Hương dẫn đặt và mua vé máy bay trực tuyến trong và ngoài nước Vietjetair

    Hướng dẫn Đặt và mua vé máy bay online giá rẻ
    Đặt và bán các loại vé máy bay trong và ngoài nước
    Các loại vé du lịch giá rẻ.
    Vé theo đoàn,cá nhân hay tổ chức.
    Hãng vé máy bay uy tín :vietjetair
    Một số thông tin về hãng hàng không vietjetair:
    VietJetAir là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay trong nước và quốc tế. Phương châm của chúng tôi là tạo ra nhiều cơ hội đi máy bay với chi phí thấp hơn cho người dân trong nước và khách du lịch đến Việt Nam.
    VietJetAir sẽ mang lại cơ hội đi máy bay cho những người chưa từng sử dụng loại phương tiện này trước đó do hạn chế về khả năng tài chính, đáp ứng nhu cầu giao thương, thăm hỏi người thân và đi du lịch của người Việt Nam và khách quốc tế ngày càng tăng. Chúng tôi cam kết biến việc đi lại bằng đường không trở nên gần gũi, dễ dàng cho cho hành khách thông qua chính sách giá vé rẻ và linh động, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cùng các dịch vụ bay an toàn và tiện lợi.
    Thực hiện chiến lược xây dựng VietJetAir thành một hãng hàng giá rẻ uy tín được yêu thích ở thị trường Việt Nam và khu vực, chúng tôi có kế hoạch đầu tư toàn diện, trong đó đặc biệt chú trọng tới công tác phát triển đội tàu bay mới và hiện đại.
    VietJetAir hiện khai thác dòng tàu bay Airbus A320, đưa Quý khách tới 3 trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Từ giữa năm 2012, VietJetAir có kế hoạch mở rộng mạng đường bay tới các tỉnh thành khác của Việt Nam và các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á.

    Khách hàng nào có nhu cầu xin liên hệ với 0963104951(cộng tác viên)

    Người Việt
    • Mod

    Người Việt





    up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up up

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất