Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Trang chủ của CLB Arsenal chính thức thông báo đội một Pháo Thủ vào tháng 7 này sẽ đến thi đấu tại Việt Nam như một phần của tour du đấu châu Á 2013.

    Đội một Arsenal sẽ đá giao hữu với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình vào tháng 7 này 7e7c9e5243f74867fbd444d4a94446d0_55471710.a1
    Arsenal sẽ đá giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình - Ảnh: Arsenal.com

    Nội dung thông báo từ trang chủ của Arsenal như sau:

    CLB Arsenal rất vui mừng khi thông báo lần đầu tiên từ trước đến nay sẽ có một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đến thi đấu ở Việt Nam. Đội hình một của Arsenal sẽ đến thi đấu ở Hà Nội vào tháng 7 này như một phần của tour du đấu châu Á 2013 trước thềm mùa giải mới.

    Đội một Arsenal sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển quốc gia Việt Nam tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (sức chứa 40.000 chỗ ngồi), Hà Nội vào ngày thứ Tư, 17 tháng 7 (thời gian cụ thể sẽ sớm được ấn định).

    Quyết định trên được thông qua sau khi các GĐ của Arsenal đến Hà Nội để có những cuộc đàm phán với Liên đoàn bóng đá quốc gia Việt Nam vào tháng 3 qua. Kết quả của quá trình đàm phán này là việc Arsenal sẽ trở thành đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mang đội hình một đến thi đấu một trận giao hữu ở Việt Nam.

    Trận đấu là một phần trong tour du đấu châu Á 2013 trước thềm mùa giải mới của Arsenal. Theo đó, ngoài Việt Nam thì Arsenal cũng sẽ đến Indonesia – đội một Arsenal sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển quốc gia Indonesia vào ngày Chủ nhật, 14 tháng 7, tại SVĐ Gelora Bung Karno (sức chứa 88.000 chỗ ngồi), Jakarta.

    Ngoài ra, đội một Arsenal còn thực hiện chuyến du đấu đến Nhật Bản, lần đầu tiên trong vòng 40 năm qua. Tại đây, Pháo Thủ sẽ đối đầu với đội bóng cũ của HLV Arsene Wenger là Nagoya Grampus tại SVĐ Toyota (sức chứa 45.000 chỗ ngồi), vào ngày thứ Hai, 22 tháng 7. Tour du đấu sẽ kết thúc bằng trận đấu giao hữu của Arsenal trước Urawa Reds tại Saitama vào ngày thứ Sáu, 26 tháng 7, trên SVĐ Saitama.

    GĐ điều hành Ivan Gazidis của Arsenal cho biết: “Arsenal có rất nhiều CĐV trung thành ở châu Á và chúng tôi rất vui mừng khi sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 tới để thi đấu một trận đấu giao hữu tại Hà Nội. Arsenal rất tự hào khi là đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mang đội hình một đến thi đấu tại Việt Nam và được trải qua một quãng thời gian lưu trú ở đất nước tuyệt vời này. HLV Arsene Wenger, các cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện trong 2 năm qua đã rất vui mừng được thực hiện những tour du đấu châu Á và chúng tôi rất mong chờ được đến Việt Nam trong mùa du đấu năm nay.”

    Tour du đấu châu Á 2013 này cũng là lần thứ 3 liên tiếp Arsenal đến châu Á. Vào tháng 7 năm 2011, đội một của Arsenal đã từng đến Hàng Châu (Trung Quốc) và Kuala Lumpur (Malaysia) để thi đấu ở mỗi nơi một trận đấu giao hữu cũng như tham gia vào một số hoạt động liên quan đến người hâm mộ tại hai quốc gia này.

    Vào tháng 7 năm 2012, đội một của Arsenal đã tiếp tục đến Trung Quốc, lần này là thi đấu tại SVĐ Tổ Chim của Bắc Kinh, và tại Hồng Kông. Arsenal cũng đã đến Malaysia lần nữa và thi đấu một trận giao hữu tại SVĐ quốc gia ở Kuala Lumpur. Trong suốt tour du đấu này, rất nhiều các hoạt động đã được tổ chức với sự tham gia của các cầu thủ Arsenal và những người hâm mộ châu Á cuồng nhiệt.

    Thông tin về vé xem trận đấu giao hữu ở Việt Nam cùng những thông tin khác liên quan đến tour du đấu châu Á 2013 của Arsenal sẽ được cập nhật sớm nhất.

    Người hâm mộ có thể ghé thăm trang web: www.arsenal.com/asiatour2013 để cập nhật ngày giờ và những thông tin về hoạt động liên quan đến tour du đấu.

    Arsenal cũng nhân cơ hội này được gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Ngân hàng Eximbank đã đứng ra tổ chức và ủng hộ tour du đấu tại Việt Nam của CLB.”

    Nguồn tin: google


    Message reputation : 100% (1 vote)
    thainguyenonline
    • Mod

    thainguyenonline





    Uước gì có tấm vé để xem các pháo thủ nhỉ

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất