Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    skyvietnam





    Khi nghe phía gia đình nạn nhân yêu cầu “yêu râu xanh” phải bồi thường 120 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, đền bù danh dự nhân phẩm và tiền tổn hại sức khỏe, Trần Văn Tý giãy nảy xin nhận án tử hình.

    Chiều 16-5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Trần Văn Tý (SN 1957, trú tại xóm 6, xã Nam Sơn, Đô Lương) với hai tội danh “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”. Trần Văn Tý đã có 3 đời vợ và 6 người con trưởng thành.

    "Yêu râu xanh" xin nhận án tử vì bị đòi bồi thường... 120 triệu A110
    Chân dung "yêu râu xanh" Trần Văn Tý

    Theo cáo trạng, khoảng 17g ngày 11-12-2012, trong lúc gia đình ông D. (ở cùng xóm 6, xã Nam Sơn) đi vắng thì người hàng xóm là Trần Văn Tý thấy cháu N. ở nhà một mình.

    Y liền lén lút vào nhà, dụ dỗ, dọa nạt, đưa cho cháu N. 120 nghìn đồng và dẫn ra phía chuồng trâu để giở trò đồi bại. Vừa lúc này, ông D. đi làm đồng về thì phát hiện sự việc.

    Tại CQĐT CA, Trần Văn Tý đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, Tý cũng khai nhận y đã nhiều lần hiếp dâm cháu N. Từ tháng 6 đến tháng 10-2012, Tý đã 2 lần giở trò đồi bại với cháu N.

    Lần thứ nhất, vào khoảng tháng 6-2012, khi đó Tý đến nhà ông D. uống nước nhưng chỉ có cháu N. ở nhà nên hắn đã giở trò đồi bại.

    Sau đó, hắn đưa cho cháu N. 10 nghìn đồng và dặn không được nói với ai. Lần thứ hai, hắn lại mò sang đòi quan hệ nhưng cháu N. không đồng ý thì y dọa sẽ nói cho mọi người biết. Quá hoảng sợ, N. đã để cho hắn cưỡng bức.

    Khi ra về, hắn lại không quên dúi vào tay cháu N. 20 nghìn đồng và kèm theo lời đe dọa. Cho đến ngày 11-12-2012, khi hắn đang chuẩn bị thực hiện hành vi của mình thì bị ông D. (bố cháu N.) phát hiện.

    Tại phiên tòa, khi nghe phía gia đình ông D. yêu cầu “yêu râu xanh” phải bồi thường 120 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, đền bù danh dự nhân phẩm và tiền tổn hại sức khỏe, Trần Văn Tý giãy nảy xin nhận án tử hình: “Nếu phải đền 120 triệu thì cho bị cáo nhận án tử hình”.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Trần Văn Tý 15 năm tù giam cho cả 2 tội danh; phải bồi thường cho gia đình bị hại 10,5 triệu đồng.

    (Theo Pháp luật & xã hội)

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất