Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    congdongonline





    Tôi vừa mở nắp bình xăng chưa kịp ngẩng đầu lên thì nhân viên đã dúi ngay vòi vào bình, lúc nhìn lên đồng hồ thì kim xăng đang chạy qua mốc 40.000 đồng.

    Khoảng 5h sáng 15/5, trên đường đi làm, tôi có ghé đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu nằm trên đường Lương Ngọc Quyến gần với công an cứu hoả Thái Nguyên

    Lúc ấy, do có nhiều khách hàng nên tôi phải chờ. Kim đồng hồ báo xăng chiếc SCR của tôi đã chạm vạch đỏ. Đến lượt mình, tôi yêu cầu nhân viên đổ 70.000 đồng.

    Sau khi lúi húi mở khóa bình xăng, nhân viên bắt đầu bơm xăng vào bình, tôi ngẩng lên nhìn thì thấy đồng hồ tính tiền đang chạy quá 40.000 đồng. Khi đồng hồ đến 70.000 đồng thì người bán dừng lại. Thoáng chút thắc mắc nhưng tôi lại nghĩ có thể do mình nhầm nên đã không nói gì và lên xe đi tiếp.

    Trong lúc lúi húi mở bình xăng, tôi bị ăn gian 30 nghìn đồng A111
    Bạn nên theo dõi đồng hồ trên cây xăng từ lúc bắt đầu bơm để tránh bị gian

    Đi được một quãng khi kim xăng lên ổn định, tôi phát hiện đồng hồ báo xăng của mình chỉ hiện thị số lít xăng ở mức 40.000 đồng. Đến đây thì tôi không còn nghi ngờ nữa mà tôi đã có thể khẳng định chắc chắn rằng tôi đã bị nhân viên bán xăng “đổ chồng” để ăn chặn hết phân nửa số tiền. Tức là thay vì phải reset máy trở về 0 để bơm cho xe tôi thì nhân viên này đã không làm vậy mà lại đổ đè lên số lượng xăng của xe vừa đổ trước đó.

    Tuy nhiên, do công việc nên đến 5h chiều, tôi mới quay lại để phản ánh với cửa hàng. Tôi không gặp nhân viên lúc sáng đã đổ xăng cho tôi mà chỉ gặp hai người bán khác. Sau khi nghe tôi trình bày sự việc, một nhân viên đã đưa lại cho tôi 30.000 đồng và bảo có lẽ người bán nhầm nhưng tôi không nhận. Thấy vậy, người còn lại bảo, để họ đổ thêm 30.000 tiền xăng nữa cho tôi nhưng tôi cũng không đồng ý.

    Nhận thấy đây là một kiểu làm ăn không trung thực, tôi muốn chia sẻ để mọi người đề cao cảnh giác và tôi cũng mong các cơ quan chức năng xem xét, kiểm tra và dẹp bỏ kiểu làm ăn gian lận này để người dân chúng tôi không bị thiệt thòi.

    Message reputation : 100% (1 vote)

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất