Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    thainguyennet





    Khoảng 11 giờ trưa ngày 9/6/2013, chị Nguyễn Thị Thúy, chủ tiệm vàng Hạnh Thúy (ở tổ 5, thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỷ), đang ngồi bán hàng thì có 1 nam thanh niên đội mũ bảo hiểm trùm kín mặt, đeo găng tay, một tay cầm súng, một tay cầm búa xông vào cửa hàng đe dọa chị để cướp vàng.



    Đã bắt được hung thủ cướp tiệm vàng tại Đồng Hỷ - Thái Nguyên 479a47de40ee870c8273d8b69c8e6031_56210442.atn
    Lực lượng Công an xét hỏi đối tượng Bùi Văn An.

    Chị Thúy hốt hoảng chạy ra phía trước cửa nhà hô hoán để mọi người đến giúp đỡ. Tên cướp dùng búa đập vỡ kính tủ đựng hàng, nhanh tay vơ lấy 131 chỉ vàng các loại cho vào túi xách khoác trên vai. Khi hắn chạy ra khỏi nhà, người nhà của chị Thúy và một số người dân ở
    đây đã ngăn cản không cho hắn chạy thoát. Bị bao vây, tên cướp đã dùng súng bắn 4 phát vào những người truy đổi, làm anh Vũ Ngọc Đức bị thương ở cánh tay. Trước sự vây bắt quyết liệt của quần chúng nhân dân và có sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng Công an huyện Đồng Hỷ, ngay sau đó tên cướp đã bị tóm gọn. Lực lượng Công an thu giữ tại chỗ 2 khẩu súng dạng
    súng col, bắn đạn thể thao (trong đó có 1 khẩu còn 6 viên đạn, 1 khẩu còn 2 viên đạn), 1 xe mô tô đã bị tháo biển số cùng toàn bộ số vàng đối tượng vừa cướp được và một số tang vật khác có liên quan đến vụ án.


    Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Bùi Văn An, sinh năm 1982, trú tại xóm Bùi, xã Cao Thượng, huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang). Do chơi lô đề, cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất nên hắn đã liều lĩnh đi cướp để lấy tiền trả nợ. Trước đó, ngày 30/5/2013, hắn đã thực hiện một vụ chiếm đoạt 2 cây vàng chính ở tiệm vàng Hạnh Thúy.

    Vụ cướp tiệm vàng xảy ra giữa ban ngày, ở khu dân cư đông đúc, gần trụ sở Công an thị trấn Trại Cau, đã thể hiện tính chất rất manh động, liều lĩnh của đối tượng. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục đấu tranh khai thác mở rộng vụ án.

    Cũng trong ngày 9/6, lãnh đạo Công an huyện Đồng Hỷ đã đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên thăm hỏi, tặng quà và biểu dương tinh thần dũng cảm bắt cướp của anh Vũ Ngọc Đức.

    Theo: Báo Thái Nguyên

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất