Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    thainguyenonline
    • Mod

    thainguyenonline





    Rất bất ngờ, trong cuộc gặp gỡ báo chí chiều nay, Giám đốc Khu liên hợp thể thao QG Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa khẳng định những thông tin mà báo chí đăng tải nhiều ngày qua về mức giá thuê sân Mỹ Đình với con số 1,5 tỷ đồng cho trận giao hữu giữa ĐTVN – Arsenal là hoàn toàn không chính xác.

    Thậm chí, ông Nghĩa còn không biết vì sao lại có con số ấy, xuất hiện từ đâu…
    Sẽ ký hợp đồng trong 1-2 ngày tới
    Sáng nay, VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình đã chính thức có cuộc làm việc đầu tiên về việc thuê sân Mỹ Đình. Dù hai bên trước đó đều có những phát biểu rất cứng rắn và không bên nào chịu xuống nước, nhưng theo ông Nghĩa tiết lộ, sau cuộc làm việc này, hai bên đã thống nhất sẽ ký hợp đồng trong 1-2 ngày tới.
    Ông Nghĩa cho biết: “Cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được một văn bản cũng như chỉ đạo nào của Bộ VH, TT&DL về trận đấu. Ngay cả thỏa thuận với VFF cũng chưa có. Thế nhưng, trong suốt những tháng qua chúng tôi vẫn phối hợp rất tốt với VFF để tiếp 3 đoàn của CLB Arsenal sang thăm, kiểm tra mặt sân cỏ, các phòng chức năng và rà soát về vấn đề an ninh.
    Qua 3 lần làm việc đó, lãnh đạo CLB Arsenal rất hài lòng về sân Mỹ Đình, khẳng định sân hoàn toàn đáp ứng điều kiện tổ chức trận đấu. Đặc biệt đánh giá rất cao mặt sân cỏ Mỹ Đình tốt nhất ĐNA. Các phòng chức năng, kỹ thuật cũng đều rất hài lòng. Riêng về an ninh rất yên tâm, có hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt.
    Tôi khẳng định rằng, qua những cuộc làm việc đó, Arsenal rất hài lòng và yên tâm.
    Chúng tôi không trông chờ vào ý kiến của VFF mà đã làm rất nhiệt tình, chặt chẽ”.

    Tiền thuê sân trận Arsenal- ĐTVN không phải 1,5 tỷ đồng F6a3277a10e154f2943f2b7238a07732_56343485.asn
      Ông Cấn Văn Nghĩa nói đang đón chờ Arsenal với tinh thần vui vẻ

    Ông Nghĩa cũng khẳng định: “Đây là cơ hội hội nhập của bóng đá Việt Nam, bản thân tôi rất hâm mộ Arsenal. Rất mong môt ngày được gặp và thời khắc đã đến. Tôi cảm thấy rất phấn khởi, để người hâm mộ được tiếp xúc, giao lưu. Đó là những thứ bản thân chúng tôi xác định phải có trách nhiệm chung tay, mong muốn nhiều người dân được xem và tới sân”.
    “Vừa qua, tôi rất băn khoăn, không vui khi các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh về vụ việc. Chúng tôi xin thông báo sáng nay VFF mới làm việc chính thức với lãnh đạo khu liên hiệp, để làm 2 vấn đề: rà soát lại công tác chuẩn bị và bàn về kinh phí.
    Kinh phí chúng tôi giao lại cho các bộ phân chuyên môn nghiên cứu, sau đó báo cáo và thống nhất, trên nguyên tắc làm việc với tinh thần trách nhiệm. Quan điểm của chúng tôi là cần hỗ trợ kinh phí để tơ chức, chứ không đặt nặng vấn đề này là trọng tâm”, ông Nghĩa nói tiếp.
    Về cuộc làm việc với VFF, ông Nghĩa cho biết kết quả: “Kinh phí chưa bàn, tới sáng mới bàn nhưng cũng để 2 bên thống nhất trong ngày gần nhất. Tôi nghĩ rằng tất cả sẽ rất tốt đẹp. 1-2 ngày nữa hợp đồng sẽ ký, chúng tôi khẳng định tập trung cao nhất để tổ chức trận đấu thành công, tận hưởng trận đấu với chất lượng chuyên môn cao”.
    Con số 1,5 tỷ đồng không chính xác
    Vấn đề được báo chí quan tâm nhất những ngày qua là cơ sở nào mà khu liên hiệp thể thao QG Mỹ Đình đưa ra con số 1,5 tỷ. Hơn nữa, khi ông Nghĩa khẳng định sáng nay hai bên mới có cuộc làm việc chính thức về vấn đề này, thì số tiền đó trước đó xuất hiện từ phía VFF (như được hiểu là một cách PR) hay xuất hiện từ phía Ban quản lý sân Mỹ Đình?
    Rất bất ngờ, sau những ngày báo chí, dư luận trong và ngoài nước nói nhiều về con số 1,5 tỷ, thì ông Nghĩa hôm nay khẳng định không hề biết vì sao số tiền đó lại xuất hiện và xuất hiện từ đâu.
    “Kinh phía hôm nay mới là ngày chính thức đặt lên bàn, được giao cho các bộ phận chuyên môn tính toán, xem trận này kinh phí cụ thể là bao nhiêu. Việc số tiền 1,5 tỷ đồng ai đó bịa ra hay không tôi không biết, nhưng đó là thông tin không chính xác. Bao giờ hợp đồng lên khung mới đúng, mà nguyên tắc hợp đồng bảo mật, ai nói sẽ vi phạm và phạt rất nặng. Hợp đồng cũng chỉ có giá trị khi ký”, ông Nghĩa nói.
    Cũng chính vì chưa bàn về mức tiền, nên ông Nghĩa hầu như từ chối mọi câu hỏi của báo chí xung quanh số tiền thuê sân, nhất là con số 1,5 tỷ nêu ở trên. Ông Nghĩa cũng phủ nhận những thông tin trên một tờ báo nói rằng ông phát biểu: “Trận đấu này VFF và BTC thu về 100 tỷ đồng”.
    “Tổ chức một trận đấu quy mô phải khác, thì mới là Arsenal, chứ không phải là ĐTVN đá với Lào hay Myanmar. Nên không thể không đưa tiền ra được”, ông Nghĩa khẳng định.
    Cũng theo ông Nghĩa, thời gian tới Ban quản lý sân và VFF sẽ nghiên cứu đưa ra khung giá cho những trận của ĐTQG đá trên sân Mỹ Đình, tránh tình trạng lộn xộn như thời gian qua.
    “Chúng tôi sẽ xây dựng một khung giá để thuê các công trình. Điều đó là rất hợp lý để tránh sự tranh cãi. Chúng tôi muốn hỗ trợ, chứ không đặt nặng vấn đề thuê, đặt vấn đề chính trị, chuyên môn lên hàng đầu. Đã là đơn vị tự chủ, phải khai thác triệt để nguồn thu. Bóng đá chỉ là một trong rất nhiều sự kiện. Chúng tôi là đơn vị tự chủ về tài chính, trong tay có cơ sở đồ sộ như vậy với 200 người, phải tìm cách khai thác các nguồn thu 35-40 tỷ”, ông Nghĩa nói.
    Cuối cùng, bản thân ông Nghĩa khẳng định đang đón chờ Arsenal với tinh thần vui vẻ, không có gì mong muốn hơn, khẳng định sẽ làm hết sức mình để tổ chức thành công.

    Theo: vietnamnet.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất