Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    thainguyen247
    • Mod

    thainguyen247





    Chiều nay 20/6 tại TPHCM, BTC trận giao hữu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam – Arsenal đã chốt lại việc phát hành vé. Theo đó, vé của trận đấu hầu như tập trung vào 2 kênh: bán qua đường công văn và bán tự do.

    Vé trận giao hữu Việt Nam – Arsenal, chỉ bán 1 ngày duy nhất!  56403170.abb
    Vé trận giao hữu Việt Nam - Arsenal chuẩn bị tạo thành cơn sốt trên thị trường.
    Bắt đầu từ ngày 24/6 sẽ công bố việc bán vé qua đường công văn, và việc đăng ký vé sẽ theo mẫu có sẵn được đăng tải trên 2 trang web: vff.org.vn và hagl.com.vn. Sau khi nhận các công văn đăng ký theo mẫu, ngày 1/7, BTC sẽ thông báo các công văn được duyệt với số lượng vé cụ thể.

    Trong hai ngày 4 và 5/7, BTC sẽ mời các đơn vị đã được xét duyệt bán vé qua đường công văn đến nhận vé tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại Mỹ Đình, Hà Nội. Được biết, số lượng vé được bán qua đường công văn khoảng hơn 25 ngàn vé.

    Tại cuộc họp, những nhà tổ chức đã cho biết, việc phát hành vé qua kênh tự do hiện sẽ chỉ tập trung bán trong 1 ngày duy nhất, bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 11 giờ trưa ngày 7/7. Theo đó, khoảng 10 ngàn vé sẽ được tung ra bán ở 4 quầy vé đặt trước cửa sân Mỹ Đình, và nhiều khả năng sẽ bán sạch chỉ trong 1 buổi sáng duy nhất ấy.

    BTC cũng dành riêng 1 cửa với 500 vé để bán cho các thương binh và người khuyết tật. Đồng thời sẽ có 1.000 vé dành cho các CĐV của CLB Arsenal ở Việt Nam và nước ngoài đến dự khán trận đấu.

    Được biết, vé trận giao hữu Việt Nam – Arsenal có 4 mệnh giá, theo đó loại 400 ngàn đồng có 11.593 vé; loại 700 ngàn đồng (6.975 vé); loại 1 triệu đồng (11.325 vé); loại 1,5 triệu đồng (5.987 vé). Ngoài ra có khoảng 3.000 vé mời được phát hành.

    Theo: bongdaplus.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất