Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    congdongonline





    Một phóng viên Ấn Độ đã bị chỉ trích ngồi chễm chệ trên vai một người dân trong lúc đưa tin về các trận mưa lũ chết người tấn công vào miền bắc nước này.


    Tuy nhiên, Narayan Pargaien, làm việc cho kênh truyền hình địa phương News Express nói rằng việc anh bị chỉ trích vì đoạn video được đăng trên mạng là không công bằng. Đoạn video đã thu hút hơn 11.600 lượt xem kể từ khi được đăng lên YouTube vào thứ Bảy tuần trước (22/6).

    "Mọi người đang nói về việc chúng tôi vô nhân tính và sai trái nhưng chúng tôi thực sự đang giúp một vài nạn nhân ở đó," Pargaien nói.

    Phóng viên này khẳng định rằng người đàn ông nhỏ bé, người được nhìn thấy đang gắng sức để đứng vững trong dòng nước ngập tới mắt cá chân, đã nhấc bổng anh ta lên vai như một cách để thể hiện sự tôn trọng.

    Người đàn ông "muốn thể hiện sự kính trọng đối với tôi, vì đó là lần đầu tiên một người ở vị trí như tôi tới thăm ngôi nhà của anh ta. Vì vậy, trong lúc vượt qua sông, anh ấy đã đề nghị cõng tôi...giữa lúc đó, tôi nghĩ tới việc đưa tin," Pargaien nói.

    Nam phóng viên này cũng chỉ trích quay phim đã cố ý dựng hình như vậy để hại mình.

    "Bản tin yêu cầu chỉ phát sóng hình ảnh chân dung của phóng viên. Đó là lỗi của quay phim, người cố tình hại tội bằng cách quay từ khoảng cách và góc đó rồi tung lên mạng," Pargaien đổ lỗi.

    Khoảng 1.000 người đã thiệt mạng vì lũ quét và lở đất do mưa lớn gây ra tại bang Uttarakhand, Ấn Độ.

    Máy bay trực thăng và binh lính đã sơ tán 10.000 người tuy nhiên hàng ngàn người hành hương và du khách vẫn bị mắc kẹt lại ở đây kể từ khi những trận mưa bắt đầu vào ngày 15/6.

    Theo: Telegraph

    Hưng Mập
    • Mod

    Hưng Mập





    Hãi vãi nhỉ

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất