Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Hoàng Yến Chibi, Ngọc Quý, Trâm Anh và Hà Đan là những cái tên không mấyxa lạ với các bạn học sinh THPT. Năm nay các bạn đều tham dự kỳ thi tuyển sinhđại học. Sau khi biết điểm, mỗi bạn lại có những tâm trạng vui buồn khácnhau.

    Ngay sau khi ĐH Hoa sen công bố điểm thi đại học, 'chân dài' Ngọc Quý cũngchia sẻ kết quả thi đại học của mình. Ngọc Quý được tổng điểm là 16,5, trong đóđiểm từng môn lần lượt là Văn: 5,5, Năng khiếu 1: 5 điểm và Năng khiếu 2: 6 điểm.Tuy nhiên ngành Thiết kế thời trang có một môn nhân hệ số 2, vì vậy NgọcQuýcótổng điểm là 22,5. Chia sẻ cảm xúc trước ngày thi, Ngọc Quý cảm thấy cực kỳ thoảimài vì gia đình không hề đặt áp lực nặng nề phải thi đỗ trường này, trườngnọ. Bản thân Ngọc Quý cũng rất bình tĩnh vì cho rằng đại học không phải làcon đường duy nhấtdẫn đến thành công.

    Một loạt hotgirl đã biết điểm thi của mình vào các trường Đại Học 20130728214728-hoangyen
    Hoàng Yến Trước đó, Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh ngày8/12/1995 được biết đến nhiều qua các bộ phim, MV ca nhạc dành cho giớitrẻ thi vào Trường ĐH Văn hóa Hà Nội, khoa Quản lý văn hóa cũng đạt số điểmcao là 21,5. Mặc dù rất tự tin với bài thi môn Văn khối C với 8 mặt giấynhưng Hoàng Yến chỉ đạt 5 điểm ở môn thi này. Tuy nhiên với hai môn năng khiếu đatđiểm số cao, cụ thể là Năng khiếu 1 (Xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện) 8điểm và Năng khiếu 2 (Nghệ thuật tự chọn) 8,25 điểm, cô bạn số điểm cao thứ 7từ trên xuống trong những thí sinh dự thi khối N3.

    Năm ngoái, điểm chuẩn khối N3 của ĐH Văn hóa Hà Nội là 19,5. Với điểm số 21,5khả năng đỗ vào trường của cô bạn này là khá cao.

    Một loạt hotgirl đã biết điểm thi của mình vào các trường Đại Học 20130728214728-tramanh
    Trâm Anh Chiều 28/7, HV Báo chí - Tuyên truyền cũng vừa công bố điểm thi của thí sinh. Trâm Anh, học sinh lớp 12D3 Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) từng gây sốttrong cộng đồng mạng với với khuôn mặt thiên thần, làn da trắng không tì vếtđược chụp trong dịp khai giảng năm học 2012-2013 cũng vui mừng bởi kết quả thikhá tốt. Ở cả 3 môn Văn, Sử, Địa Trâm Anh đều đạt 7,5 điểm. Với số điểm này,khảnăng đỗ vào HV Báo chí - Tuyên truyền của cô bạn là khá cao.

    Một loạt hotgirl đã biết điểm thi của mình vào các trường Đại Học 20130728214728-hadan
    Hà Đan Trong khi đó, Hà Đan (Trường THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm (Hà Nội) - côbạn đượcbiết đến qua các seri phim Cảnh sát hình sự với gương mặt xinh như Bạch Tuyếtcho biết bạn hơi thất vọng bởi kết quả thi đại học không được cao. Hà Đan được17 điểm khi thi khối A khoa Luật, ĐH Quốc gia Hà Nội. Ở khối D, thi vàoTrườngĐH Kinh doanh&Công nghệ, Hà Đan được 17,5 điểm.

    Theo: vietnamnet.vn

    Message reputation : 100% (1 vote)
    Ngọc Chibi
    • Mod

    Ngọc Chibi





    Giỏi đấy chứ

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất