Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    tintuconline





    Chiều 11/9, một thanh niên đã dùng súng tự chế bắn vào 5 cán bộ thuộc Ban giải phóng mặt bằng, khiến 3 người bị thương nặng.

    Xông vào UBND TP Thái Bình, bắn cán bộ giải phóng mặt bằng Photo-1-5045-1378894851
    Trụ sở UBND Thành phố Thái Bình, nơi hung thủ gây án
    Khoảng 14h chiều 11/9, một nhóm gồm 4 người, trong đó có một thanh niên cầm súng tự chế đã xông thẳng vào trụ sở UBND thành phố Thái Bình và bắn vào 5 cán bộ thuộc Ban giải phóng mặt bằng (Phòng quản lý đất đai) của thành phố Thái Bình khiến 4 người bị thương, trong đó 3 người bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

    4 người bị thương gồm anh Nguyễn Ngọc Dũng (Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố), Nguyễn Thanh Dương, Bùi Đắc Xuân, Vũ Công Cương (là nhân viên). Chị Phạm Thị Lan, nhân viên của Phòng quản lý may mắn đạn sượt qua tai.

    Công an tỉnh Thái Bình cho biết, nghi phạm xông vào trụ sở UBND xả súng là Đặng Ngọc Viết (42 tuổi, ngụ phường Kỳ Bá, TP Thái Bình). Khi đột nhập vào Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố, Viết đã dùng khẩu súng colt quay của Trung Quốc, bắn đạn chì vào các nạn nhân.

    Về động cơ gây án của nghi phạm, công an cho hay, trước đó, thành phố Thái Bình có chủ trương xây dựng khu đô thị mới ở phường Kỳ Bá và thu hồi 9 mẫu đất. Phương án đền bù bằng tiền hoặc đất tái định cư cho người dân đã được đưa ra và có nhiều người đồng ý.

    Tuy nhiên, với trường hợp khu ruộng của gia đình Viết, ban đầu họ được cho là đã đồng ý lấy tiền đền bù, nhưng sau đó đổi ý, đòi lấy đất tái định cư. Một tháng trước, Viết đang làm việc trong TP HCM đã về quê. Đến chiều nay, trước khi gây án, Viết xảy ra mâu thuẫn và đã hắt nước bẩn vào một người ở gần nhà. Cảnh sát đang truy tìm Viết để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trao đổi với VnExpress.net, đại tá Trần Xuân Tuyết - Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, 3 trong 4 nạn nhân bị thương đã qua khỏi cơn nguy kịch. Riêng ông Nguyễn Ngọc Dũng có khả năng không qua khỏi, đang được người nhà đưa về quê.

    Theo: Dân Trí

    - Cập nhật thông tin liên quan mới

    Hung thủ mang súng vào trụ sở UBND TP.Thái Bình (Thái Bình) bắn chết 1 người, làm trọng thương 3 người đã tự sát. Thông tin này được ông Nguyễn Hải Trường, Chánh văn phòng UBND TP.Thái Bình, xác nhận lúc 20 giờ tối nay, 11.9.

    Theo thông tin ban đầu, ngay sau khi đột nhập vào trụ sở UBND TP.Thái Bình nổ súng bắn 4 người của Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Thái Bình, hung thủ Đặng Ngọc Viết đã lấy xe, trốn về quê ở xã Trà Giang, H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

    Tại đây, Viết đã lên trốn tại một ngôi chùa. Sau đó, một số người dân địa phương đã phát hiện và báo tin Viết đã tự sát.

    Một nguồn tin cho biết, Viết đã tự sát bằng cách tự bắn vào đầu.

    Như thông tin Thanh Niên đã đưa, lúc hơn 14 giờ, Đặng Ngọc Viết vào trụ sở UBND TP.Thái Bình, xông vào phòng làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Thái Bình bắn vào những người đang ngồi làm việc tại đây.

    Vụ nổ súng làm ông Vũ Ngọc Dũng (51 tuổi), Phó giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Thái Bình, bị bắn vào đầu, được đưa đi cấp cứu và chết tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) lúc 19 giờ cùng ngày.

    Ngoài ra, 3 người khác cùng là cán bộ của trung tâm này là Nguyễn Thanh Dương (38 tuổi), Vũ Công Cương (23 tuổi), Bùi Đức Xuân (38 tuổi) bị bắn vào đầu phải đưa đi cấp cứu.

    Đến 21 giờ 40 phút, ông Trần Xuân Tuyết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, cho biết đã nhận được thông tin Đặng Ngọc Viết tự sát, hiện đoàn công tác của Công an tỉnh Thái Bình đang trên đường xuống xã Trà Giang để làm rõ sự  việc.

    Theo: Báo Thanh Niên

    - Cập nhật thông tin liên quan mới nhất ngày 12/9.2013

    Tối 11/9, lãnh đạo công an tỉnh Thái Bình cho biết, nghi phạm nổ súng khiến 5 cán bộ UBND thành phố Thái Bình trọng thương là Đặng Ngọc Viết (SN 1971, trú tại số nhà 11, ngõ 345, tổ 48, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã tự sát. Thi thể của hắn được phát hiện tại một khu vực thuộc huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

    Trong khi đó, nạn nhân Vũ Ngọc Dũng (SN 1962, Phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Thái Bình) người bị bắn vào đầu đã tử vong tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), hiện gia đình đã đưa thi thể ông Dũng về Thái Bình để tổ chức tang lễ.

    Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 11/9, khi lãnh đạo UBND TP Thái Bình đang họp tại hội trường tầng 4 thì nhận thông tin kẻ lạ mặt xông vào trụ sở bắn bị thương 5 cán bộ tại Trung tâm phát triển quỹ đất TP Thái Bình (văn phòng tại tầng 1, trụ sở UBND TP Thái Bình, đường Trần Phú, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

    Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình xác định là do mâu thuẫn trong việc đền bù, giải phóng mặt bằng, triển khai dự án ở Kỳ Bá đối với anh em Đặng Ngọc Viết.

    Xông vào UBND TP Thái Bình, bắn cán bộ giải phóng mặt bằng A1116
    Anh Nguyễn Thanh Dương (giữa), một trong số những người bị bắn đang được điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. (Ảnh: Tuổi trẻ)
    Theo đó, khi triển khai dự án, Viết đồng ý phương án đền bù tái định cư nhưng sau đó lại đòi chuyển sang phương án nhận tiền mặt dẫn tới mâu thuẫn. Các cán bộ trong trung tâm không có mâu thuẫn cá nhân với Viết.

    Trưa 11/9, Viết chuẩn bị khẩu súng colt quay bắn đạn chì do Trung Quốc sản xuất lên trụ sở UBND TP Thái Bình rồi gây ra vụ nổ súng.

    Sau khi gây án, Viết đã lên xe máy bỏ trốn. Trong khị bị truy bắt, hắn đã tự sát.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng Thái Bình làm rõ.

    Theo: vtc.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất