Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    chinhphuc





    Dư âm từ trận chung kết giải U19 Đông Nam Á vẫn chưa dứt khi các CĐV Việt Nam quyết "truy tìm" trọng tài chính người Thái Lan trên mạng xã hội Facebook.

    Cổ động viên đã tìm ra facebook trọng tài xử ép U19 Việt Nam Trong-tai-u19-1
    CĐV Việt Nam tìm ra facebook trọng tài người Thái
    Khán giả chứng kiến trận chung kết không khỏi bức xúc trước cách làm việc lộ rõ sự thiên vị của trọng tài người Thái Lan Sivakorn Pu Udom. Theo thống kê, có tới 30 lỗi vào bóng thô bạo thuộc về U19 Indonesia nhưng đội chủ nhà chỉ phải nhận 2 thẻ vàng cảnh cáo. Trùm Tỉnh rời sân với mí mắt rớm máu. Hồng Duy cũng không thể tiếp tục thi đấu ở đầu hiệp hai sau nhiều tình huống nhận đòn vào bóng ác ý của đối thủ. Văn Sơn, Văn Toàn, Tuấn Anh gượng đau thi đấu…

    Cổ động viên đã tìm ra facebook trọng tài xử ép U19 Việt Nam Trong_tai_1
    Ảnh đại diện trên Facebook của trọng tài người Thái Lan
    Chưa nguôi giận sau trận thua này, các fan U19 VN quyết truy tìm địa chỉ mạng xã hội của vị trọng tài chính người Thái Lan, thậm chí là cả mạng xã hội của người thân trong gia đình vị vua áo đen này. Hôm 23/9, một CĐV Việt Nam đã tìm được facebook cá nhân của vị trọng tài này và khoe với bạn bè như sau: "Facebook trọng tài Sivakorn Pu Udom bắt trận chung kết AFF U19 tại Indonesia đây anh em vào add friends nhé". Theo thông tin trên facebook của trọng tài này, anh sinh năm 1987 và đã có chứng chỉ cấp quốc tế do FIFA cấp.

    Được biết Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng rất bức xúc trước việc U19 Việt Nam bị xử ép. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, ông sẽ có văn bản kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) xem xét cách điều khiển trận đấu của trọng tài này.

    Theo: Thể Thao 247

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất