Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Đạt Nguyễn
    • Mod

    Đạt Nguyễn





    TỔNG QUAN DỰ ÁN
    Dự án Khu liên hợp Trung tâm hội trợ xúc tiến thương mại ngành xây dựng kết hợp khu nhà ở cao cấp Picenza Plaza Thái Nguyên.

    Chủ đầu tư : tên giao dịch Công Ty cổ phần Picenza Việt Nam
    Trụ sở chính: 20 cát Linh- Đống đa- Hà Nội
    Vốn điều lệ : 250 tỷ đồng


    Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía bắc thành phố Thái Nguyên, nằm nép mình bên bờ sông Cầu thơ mộng, tổ hợp dự án Picenza Plaza Thái Nguyên chỉ cách trung tâm hành chính thành phố chưa đầy 1km. Trong tương lai gần , tổ hợp Picenza Plaza sẽ được kết nối với trung tâm thành phố Thái Nguyên bằng CẦU BẾN TƯỢNG đã được UBND Tỉnh phê duyệt và đang trong quá trình chuẩn bị đầu tư xây dựng.

    Tổ hợp Picenza Plaza là dự án đô thị cao cấp kết hợp với trung tâm mua sắm,vui chơi giải trí, chợ dân sinh… Nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống hiện đaị và tiện nghi.




    Với tổng diện tích dự án trên 11,4ha. Picenza Plaza là khu đô thị hiện đại được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội với các khu chức năng bao gồm : Khu ở cao cấp với Biệt thự đơn lập, Biệt thự nhà vườn, Nhà liền kề , Khu trung tâm dịch vụ thương mại, khu chợ dân sinh, khu nhà văn hóa cộng đồng, trường mần non , khu thể dục thể thao với 2 sân tennis và 1 sân bong đá mini cùng với chuỗi công viên cây xanh kết nối với dự án cảnh quan hai bờ sông Cầu.

    Tổ hợp Picenza Plaza sẽ trở thành nhân tố quan trọng khơi dậy tiềm năng góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị vùng đất cửa ngõ của thành phố Thái Nguyên và mang đến một không gian song trong lành hòa quyện cùng thiên nhiên.




    Được phát triển bời Công Ty Picenza Việt Nam, đủ năng lực tài chính và giàu kinh nghiệm quản lý, tổ hợp Picenza Plaza- Thái Nguyên được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Châu Âu hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu và là nơi ước đến chốn mong về của mỗi người dân Thành Phố Thái Nguyên.

    Các loại diện tích 100m2 – 160m2 – 300m2
    Với mức giá từ 7,5tr/m2

    Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ

    Hotline Phòng KD dự án : 0972 44 85 68 – 0942 92 70 99 ( Mr Đạt )

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất