Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Người đàn ông này có thể chạm vào dòng điện 220V mà không bị giật, người chạm vào bất cứ thứ gì cũng hút chặt, vợ con không ai dám đến gần vì sợ giật.

    Đó là thông tin được nhiều người dân đồn thổi xung quanh câu chuyện lạ về khả năng của anh Huỳnh Văn Khải…

    Thoát chết rồi trở thành… dị nhân

    Nhiều người cho biết, khả năng đặc biệt này của anh Huỳnh Văn Khải, 57 tuổi, ngụ xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng xuất hiện từ năm 2009, sau một trận sốt cao mà anh tưởng mình không thể qua khỏi. Người đàn ông này cảm nhận được sự thay đổi kỳ lạ trong cơ thể mình, đó là như có những dòng điện cực mạnh đang chạy trong người. Tuy nhiên, phải đến năm 2013, nguồn năng lượng xuất hiện trong cơ thể anh Khải mới thực sự phát lên mạnh mẽ. Anh Khải nhớ lại, vào một ngày trời mưa như trút năm 2009, đang khỏe mạnh bình thường bỗng xuất hiện những cơn đau đầu dữ dội. Toàn thân anh lên cơn sốt nóng ran, da dẻ đỏ ửng rồi lại nhanh chóng lạnh cóng, co quắp cả chân tay. Cơn sốt kéo dài hết một buổi khiến người anh gần như kiệt sức. Thế nhưng, khi cơn sốt chấm dứt cũng là lúc anh Khải cảm nhận được rất rõ sự thay đổi lớn trong cơ thể của mình. Điều phát hiện sớm nhất sau cơn sốt là khi anh chuyển động cánh tay trái theo hướng nào thì kéo luôn cánh tay còn lại về hướng đó và ngược lại.

    Khi cầm bát cơm lên ăn, chén nước để uống đặt xuống bàn thì điều lạ là những thứ này cứ dính chặt lấy tay. Không hiểu chuyện gì, anh Khải áp hai bàn tay lại với nhau thì toàn thân như có một dòng điện rất mạnh chạy trong người, giật bần bật như bị chập điện. Thấy cha mình bỗng có những hành động giật giật kỳ lạ, biết có chuyện chẳng lành, các con chạy tới định dìu bố lên giường nằm. Khi cánh tay mấy đứa con anh Khải vừa chạm vào người cha thì đều thót mình, giật mạnh tay ra khỏi người anh Khải, tất cả mặt mày tái bét. Từ đó không ai dám đụng vào người anh Khải nữa. Theo các con anh Khải, khi vừa chạm tay vào người cha, họ liền bị giật mạnh, tê hết tay chân, giống y như vô tình vừa sờ vào điện. Biết mình không còn là “người thường”, anh Khải gọi điện cho một số bạn bè kể lại chuyện vừa xảy ra, nhưng không mấy ai tin. Và để chứng minh những lời mình nói là thật, anh Khải mời một số bạn bè đến nhà mình chơi và thử sờ vào người anh. Nhóm bạn vừa chạm vào người anh Khải thì ai cũng giật bắn tay ra, tím tái mặt mày.

    Trong lúc mọi người đang ngơ ngác, bán tín bán nghi, anh Khải vào bên trong lôi ổ cắm điện đặt lên bàn. Bạn bè, vợ con tưởng anh nói cho vui ai ngờ anh làm thật. Sợ bố chết, các con anh Khải liền can ngăn nhưng anh Khải gạt ra nói rằng “điện không phải… sợ”. Để chứng minh ổ cắm có điện, anh Khải dùng một bóng cắm trực tiếp vào ổ điện này, bóng phát sáng, tay còn lại dùng một thanh sắt nhỏ chọc ngay vào ổ cắm, vẻ mặt thản nhiên như trong ổ cắm này không hề có điện trước sự ngạc nhiên của những người chứng kiến. Tiếp đó, anh Khải còn kéo mọi người ra chiếc xe gắn máy đang dựng trước cửa, tháo bugi cầm trực tiếp ở tay cho một người đứng đạp nổ máy nhưng không bị giật. Đến lúc này tất cả mọi người đều tin anh Huỳnh Văn Khải có một khả năng đặc biệt, anh không sợ dòng điện 220V.

    Anh Khải tâm sự, sau lần đầu trình diễn cho bạn bè xem, hàng trăm người hiếu kỳ từ khắp nơi trong xã, huyện và các địa phương khác kéo đến để tận mắt chứng kiến. Suốt mấy tuần liền, anh Khải chỉ ở nhà biểu diễn khả năng đặc biệt của mình cho mọi người xem. Anh Huỳnh Văn Tùng, con trai anh Khải cho biết, mặc dù là cha con nhưng suốt mấy năm qua, anh không dám chạm vào người bố. Chính vì dòng điện xuất hiện trong người quá mạnh mà suốt 4 năm qua anh Khải phải ngủ riêng một giường để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

    Điều đặc biệt, dòng điện xuất hiện trong người anh Khải không phải lúc nào cũng đều mà lúc yếu, lúc mạnh tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe và những lúc trái gió trở trời. Có những ngày không thể cảm nhận được dòng điện xuất hiện trong người vì khi đó thời tiết bình thường, ít có sự biến động. Trong khi đó, vào thời điểm nông nhàn, ít phải làm việc và tiêu hao năng lượng, dòng điện trong cơ thể anh Khải mạnh lên nhiều, những người xung quanh chỉ cần vô tình chạm nhẹ là có thể bị giật nảy người. Anh Khải cũng thừa nhận, từ khi mang kiếp “người nam châm”, “người điện”, sức khỏe của anh có phần giảm sút, người gầy và đen đi nhiều...

    Chuyện lạ, người đàn ông thoát chết rồi biến thành “người điện” Di-nha10
    Anh Khải tay không chạm dòng điện 220V nhưng không bị giật
    Nguyên nhân biến người thường thành dị nhân

    Lý giải khả năng siêu nhiên của “dị nhân” ở Lâm Đồng, TS Vũ Thế Khanh, TGĐ Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng (UIA) cho biết, với người dân thì trường hợp của anh Huỳnh Văn Khải ở Lâm Đồng rất đặc biệt và lạ lẫm nhưng đây không phải là trường hợp cá biệt có thể sờ vào điện và hút các đồ vật. Ở Việt Nam có rất nhiều trường hợp có thể làm được điều đó. Việc hút các đồ vật chúng tôi gọi là “người nam châm”, thì có đến vài nghìn người có thể làm được điều này. "Sự đột biến gen sinh học được tạo ra nếu cơ thể gặp đột biến hoặc sự cố không bình thường. Thế giới sinh học nói chung rất đa dạng và phong phú. Các loài sinh vật khi gặp các sự cố về môi trường nếu không biến đổi để thích nghi thì sẽ bị tiêu diệt. Nếu cơ thể sinh học biến đổi phù hợp để thích nghi với điều kiện mới của môi trường thì sẽ tạo ra một loài mới, một hệ thống mới (sự biến dị)", TS Vũ Thế Khanh dẫn giải.

    Chuyện lạ, người đàn ông thoát chết rồi biến thành “người điện” Di-nha11
    Anh Khải với khả năng siêu nhiên có thể hút mọi vật vào cơ thể
    Nói về trường hợp anh Huỳnh Văn Khải, TS Vũ Thế Khanh phân tích: "Một số người đã gặp các biến cố nguy hiểm, nhưng trong những điều kiện nguy hiểm ấy lại có sự biến đổi thần kỳ có thể nới rộng các chức năng của các giác quan về mắt, tai, mũi, lưỡi, thân, ý... và xuất hiện các khả năng ngoại cảm đặc biệt. Có một số trường hợp lại sinh ra khả năng lạ như khả năng phát nhiệt, phát điện, phát mùi, hoặc phát ra những tần số sóng năng lượng gây nhiễu sóng điện từ hoặc hút các đồ vật. Không chỉ con người, một số loài động vật cũng có khả năng phóng ra điện hoặc phóng ra chất kịch độc làm tê liệt đối phương. Trường hợp anh Huỳnh Văn Khải cũng vậy, cũng bị một trận ốm thập tử nhất sinh, từ đây phát hiện những biến đổi trong cơ thể và có thể sờ vào điện".

    Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới có không ít người không bị điện giật dù được gí điện vào người. Có thể, cơ thể của những người này có những chất xúc tác khiến không bị phản ứng với điện. Tất nhiên, về vấn đề này, khoa học còn phải nghiên cứu nhiều mới tìm ra được câu trả lời thuyết phục nhất. Trường hợp của anh Huỳnh Văn Khải cũng vậy. "Trong cơ thể sinh học, nếu "các nhà máy pin sinh học" quy mô tế bào gặp trạng thái đột biến, có thể tạo ra sự sắp xếp như trên và do đó có thể trở thành "nhà máy phát điện" có công suất lớn gấp hàng triệu lần công suất của "nhà máy điện sinh học quy mô tế bào". Đương nhiên, nếu cơ thể gặp biến cố theo chiều ngược lại thì có thể các khả năng trên sẽ bị triệt tiêu", nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải cho biết.

    "Trường hợp anh Khải cũng đặc biệt, tuy nhiên nếu khả năng ấy không giúp được gì cho xã hội thì đừng nên thử. Khi cơ thể hết khả năng thay đổi do ốm đau, bệnh tật thì khả năng đó cũng tự mất đi và khi đó sẽ bị điện giật. Trên thực tế đã có 2 trường hợp cũng có khả năng sờ vào điện mà không bị giật, nhưng được một thời gian, 2 người này đều bị điện giật chết. Vì thế, anh Khải không nên tiếp tục hành động sờ vào điện để biểu diễn nữa, nó sẽ rất nguy hiểm", nhà cảm xạ học Dư Quang Châu nói.

    Nguồn: Phapluatxahoi.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất