Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    An Huy
    • Mod

    An Huy





    Trong đó 22 thí sinh bị khiển trách, 3 thí sinh bị cảnh cáo, 48 thí sinh bị đình chỉ thi, 8 trường hợp đến muộn không được dự thi.

    Sáng nay (5/7), các thí sinh thi khối A, A1 và V đã thi môn cuối, kết thúc đợt 1, kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014.

    Theo báo cáo nhanh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đợt 1, cả nước có trên 591.000 thí sinh dự thi, đạt tỷ lệ 77,04% so với hồ sơ đăng ký dự thi. Kết thúc 3 buổi thi, trên phạm vi cả nước, có 73 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật, trong đó 22 thí sinh bị khiển trách, 3 thí sinh bị cảnh cáo, 48 thí sinh bị đình chỉ thi, 8 trường hợp đến muộn không được dự thi.

    Kết thúc đợt 1 kỳ thi ĐH-CĐ 2014: 73 thí sinh vi phạm quy chế thi Hoc_si10
    Đợt 1, Kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 diễn ra trong 2 ngày 4- 5/7. Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, đề thi không có sai sót, được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu. Các Hội đồng tuyển sinh thực hiện nghiêm túc quy định của Quy chế thi tuyển sinh; không khí trường thi trật tự, an toàn. Các vi phạm Quy chế tuyển sinh được phát hiện, xử lý nghiêm túc, kịp thời.

    Các địa phương, đoàn thể, tổ chức xã hội, hiệp hội, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện,… tiếp tục triển khai hoạt động tích cực, có hiệu quả: tham gia phân luồng giao thông; giúp đỡ, hướng dẫn thí sinh đến các điểm thi; phối hợp giữ gìn an ninh, trật tự bên ngoài các khu vực thi; hỗ trợ nhà trọ giá rẻ, xuất ăn miễn phí; đưa đón thí sinh đến các địa điểm thi;...

    Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 đánh giá, đợt 1, kỳ thi năm nay diễn ra bình thường đảm bảo đúng quy định Quy chế. Những kinh nghiệm tổ chức thi của đợt 1 sẽ là những bài học để Ban Chỉ đạo thi và các trường tổ chức tốt hơn trong đợt 2 của kỳ thi này sẽ diễn ra trong ngày 9 và 10 tháng 7 tới.

    "Những kinh nghiệm của đợt 1 này sẽ tiếp tục phát huy trong hai đợt còn lại. Cụ thể, về công tác đề thi theo hướng kiểm tra năng lực của thí sinh. Công tác tổ chức thi ở các Hội đồng thi, thi tiếp tục quán triệt các giám thị trong khi thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc. Trong đợt 2 có rất nhiều môn thi. Vì vậy, Bộ nhắc nhở các Hội đồng thi phải quan tâm đến lịch thi các môn để không bóc nhầm và khi bóc đề thi, các Hội đồng thi phải quán triệt cho các giám thị phải thực hiện theo đúng quy trình bóc đề thi của Bộ, tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc" - Thứ trưởng Bùi Văn Ga nhấn mạnh./.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất