Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Van_persie_brazil
    Van Persie mở tỷ só từ ngay phút thứ ba giúp Hà Lan đè bẹp Brazil[

    Đội tuyển từng năm lần vô địch thế giới Brazil đã kết thúc World Cup 2014 trong nỗi ê chề chồng chất khi thảm bại 0-3 trước Hà Lan ở trận tranh giải Ba, sau khi đã thua tan nát đội tuyển Đức 1-7 ở bán kết.

    Thất bại này khiến Brazil trở thành đội chủ nhà tệ nhất trong lịch sử World Cup trong khi Hà Lan có được phần thưởng an ủi trước khi chia tay huấn luyện viên Louis van Gaal.

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Brazil_13072014
    World Cup 2014 trở thành thảm họa đối với Brazil. (Nguồn: AFP)
    Trận này, huấn luyện viên Scolari của Brazil đã tung ra sân 6 sự thay đổi so với trận trước. Ngoài sự trở lại của thủ quân Thiago Silva sau án treo giò thì Maxwell, Jo, Willian và Ramires cũng đều được tin tưởng.

    Bên phía Hà Lan, không có nhiều sự thay đổi đáng chú ý, ngoại trừ việc Jordy Clasie một lần nữa đảm nhận vị trí của Nigel de Jong bị chấn thương. Wesley Sneijder tự làm mình bị đau khi khởi động nên được thay bằng Jonathan de Guzman.

    Ngược với thái độ không mặn mà với trận tranh hạng ba mà các cầu thủ Hà Lan đã phát biểu, họ thi đấu chắc chắn và nguy hiểm không khác gì các trận đấu tưng bừng ở vòng bảng. Và ngay ở phút thứ 2, Thiago Silva đã có pha kéo ngã Arjen Robben trong vòng cấm. Robin van Persie không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền khi hạ gục thủ môn Julio Cesar đầy quyết đoán, mở tỷ số 1-0 cho Hà Lan.

    Tốc độ trận đấu được đẩy nhanh sau bàn thắng của “Lốc da cam” và Brazil nắm quyền chủ động hơn. Nhưng không vì thế bộ mặt của hàng phòng thủ của đội chủ nhà cải thiện được nhiều so với trận gặp Đức. Phút 17, sau một pha tạt bóng bên hành lang cánh phải, David Luiz đánh đầu phá bóng vào đúng chân Daley Blind ngay trong vòng cấm địa, và hậu vệ này nhanh chân dứt điểm trong thế không bị ai kèm, nâng tỷ số lến 2-0.

    Trong khi đó, Brazil vẫn ào lên tấn công, nhưng không tạo ra nhiều cú sút nguy hiểm. Họ chủ yếu chỉ chuyền và đi bóng qua lại ở sát vòng cấm địa trước khi bị đối phương cướp được hoặc phá bóng. Mải mê tấn công, Selecao luôn bị đặt vào thế báo động trước lối phản công của Hà Lan. Thời điểm đó trên Twitter, cựu tiền đạo người Anh Gary Linecker thậm chí phải thốt lên: “Chưa bao giờ tôi thấy một đội bóng dễ bị tổn thương trước các pha phản công như Brazil.” Tuy nhiên, may mắn cho họ là người Hà Lan cũng tương đối lỏng chân trong các pha lên bóng trong thế dẫn bàn sớm.

    Có vẻ như huấn luyện viên Felipe Scolari vẫn loay hoay với bài toán tiền vệ phòng ngự, khi đầu hiệp 2 ông đưa Fernandinho, người chơi rất kém trong trận bán kết, vào sân thay Luis Gustavo. Chẳng bao lâu sau, Paulinho cũng bị thay thế bởi Hernanes, một tiền vệ tấn công, nhằm trợ giúp cho Oscar. Nhưng rốt cuộc lối chơi của Brazil cũng không khá khẩm hơn. Trong khi đó, Hà Lan vẫn bình tĩnh phòng thủ, thậm chí ngay từ phần sân đối phương. Rõ ràng, cuộc chiến trên ghế huấn luyện đã chứng kiến ưu thế nghiêng về Louis van Gaal.

    Cuối cùng vào phút 90, Hà Lan đã kết liễu số phận của đội chủ nhà. Trong một pha phối hợp chồng cánh ở biên phải, Daryl Janmaat lao lên như tên lửa đón đường đẩy bóng của Robben rồi căng ngang cho Georginio Wijnaldum dứt điểm nhẹ nhàng, ấn định kết quả 3-0. Cuối trận, van Gaal có một sự thay đổi người thú vị, khi cho thủ thành dự bị Michel Vorm vào thay Jasper Cillessen, qua đó sử dụng đủ 23 cầu thủ của mình ở giải lần này.

    Kết thúc kỳ World Cup đầu tiên được tổ chức trên sân nhà sau 64 năm, đội tuyển Brazil của Scolari để thủng lưới tới 14 bàn, trở thành đội thủng lưới nhiều nhất tại một kỳ World Cup kể từ năm 1986 và là đội chủ nhà để thua nhiều nhất trong lịch sử. Có thể thứ hạng không quá quan trọng một khi không giành được cúp vàng, nhưng lối chơi xấu xí, bạc nhược, thiếu tổ chức và thiếu bản lĩnh ngay trên sân nhà của họ có lẽ quá sức chịu đựng của người hâm mộ.

    Về phía các Oranje, tấm huy chương đồng là hoàn toàn xứng đáng trong một giải đấu họ đã gây bất ngờ cho nhiều người: hủy diệt Tây Ban Nha, toàn thắng vòng bảng, không thua một trận nào trong cả giải (nếu không tính penalty) và chỉ để thủng lưới có 4 bàn. Chắc chắn sau World Cup 2014, có rất nhiều tuyển thủ Hà Lan sẽ trở thành hàng “nóng” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Là một tập thể trẻ có nhiều cầu thủ sắp đạt độ chín, nhiều khả năng Hà Lan sẽ còn tiến xa ở các giải đấu lớn sắp tới.

    Brazil - Hà Lan 0-3

    Ghi bàn: Robin van Persie 3-pen, Daley Blind 16, Georginio Wijnaldum 90+1

    Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Arjen Robben (Hà Lan)

    Đội hình ra sân

    Brazil: Julio Cesar - Maicon, Thiago Silva (cap), David Luiz, Maxwell - Ramires (Hulk 73), Paulinho (Hernanes 57), Willian, Luiz Gustavo (Fernandinho 46), Oscar - Jo
    Thẻ vàng: Thiago Silva (2), Fernandinho (54), Oscar (68)

    Hà Lan
    : Jasper Cillessen (Michel Vorm 90+3) - Dirk Kuyt, Stefan de Vrij, Ron Vlaar, Bruno Martins Indi, Daley Blind (Daryl Janmaat 70) - Georginio Wijnaldum, Jordy Clasie (Joël Veltman 90), Jonathan De Guzman - Arjen Robben, Robin van Persie (cap)
    Thẻ vàng: Arjen Robben (9), Jonathan De Guzman (36)

    Trọng tài:
    D. Haimoudi (Algeria)

    Nỗi buồn của cổ động viên Brazil sau thất bại ê chề

    Đội tuyển từng năm lần vô địch thế giới Brazil đã kết thúc World Cup 2014 trong nỗi ê chề chồng chất khi thảm bại 0-3 trước Hà Lan ở trận tranh giải Ba, sau khi đã thua tan nát đội tuyển Đức 1-7 ở bán kết.

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan2

    Cổ động viên Brazil nhìn lên bầu trời u ám. (Nguồn: AFP/TTXVN)

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan3

    Nỗi buồn của cổ động viên Brazil. (Nguồn: AFP/TTXVN)

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan4

    Sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên Brazil không được đền đáp. (Nguồn: AFP)

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan5

    Sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên Brazil không được đền đáp. (Nguồn: AFP)

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan6

    Sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên Brazil không được đền đáp. (Nguồn: AFP)

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan7

    Các cổ động viên Brazil theo dõi trận đấu qua màn hình trên bãi biển. (Nguồn: AFP/TTXVN)

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan1

    Cổ động viên Hà Lan mừng bàn thắng của đội nhà. (Nguồn: AFP/TTXVN)

    Hà Lan đè bẹp đội chủ nhà Brazil tới 3-0 trong trận tranh giải Ba Ttxvn_halan8

    Các cầu thủ Hà Lan mừng chiến thắng cùng cổ động viên. (Nguồn: AFP/TTXVN)

    Message reputation : 100% (2 votes)
    Tùng-MPT
    • Mod

    Tùng-MPT





    xemmmmmmmmmm

    Kẹo Ngũ Cốc
    • Mod

    Kẹo Ngũ Cốc





    xemmmmmmmmmm

    Sponsored content





    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất