Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    danviet





    “Nạn nhân bị hai người mặc trang phục “bộ đội” đánh tới tấp vào người, dùng gậy dài đập mạnh lên lưng, đầu, tay chân rất dã man như côn đồ ngay trong ký túc xá của quân đội”.
    Trên trang mạng Youtube đang xôn xao một clip dài hơn 40 giây có tựa đề “Bộ đội đánh nhau như côn đồ trong ký túc xá” đăng tải vào ngày 2/8 được nhiều người truyền tay nhau để xem.

    Đoạn clip trên ghi lại cảnh hai thanh niên mặc trang phục “bộ đội” (được cho là chiến sỹ) đã cầm gậy đi vào trong một phòng của ký túc xá quân đội sau đó dùng gậy, tay, chân đánh liên tiếp vào người một nam thanh niên khác cũng mặc đồng phục quần áo lính. Vừa đánh, hai thanh niên vừa buông những lời lễ thô tục thiếu văn hóa.

    Xôn xao clip “Bộ đội đánh nhau như côn đồ ở ký túc xá” Bo-doi-danh-nhau1
    Ảnh cắt từ clip
    Diễn biến của sự việc được quay lại trong clip cho thấy một thanh niên mặc quần áo màu xanh, cầm một chiếc gậy có độ dài khoảng 40cm đi từ phía bên ngoài vào một phòng ở ký túc xá quân đội.

    Sau khi vào đến phòng, nam thanh niên này đã nói với nam thanh niên (nạn nhân) đang ở trong phòng: "Đi ra đây!". Sau khi nạn nhân đứng lên, người thanh niên cầm gậy lại tiếp tục nói: "Ngồi xuống đây!".

    Khi nạn nhân chưa kịp phản ứng gì, người thanh niên cầm gậy đã chỉ gậy vào mặt nạn nhân và nói: "Bao lần rồi!", và hỏi thêm lại câu hỏi này một lần nữa. Nạn nhân chưa kịp trả lời thì bị một thanh niên đứng bên cạnh thanh niên cầm gậy dùng chân đá mạnh vào mặt.

    Vừa đá người thanh niên này vừa chửi. Cùng lúc này, thanh niên cầm gậy cũng xông vào dùng gậy đập tới tấp vào người nạn nhân. Sau đó, cả hai người đã xông vào đấm đá, đánh liên tục khiến nạn nhân nằm gục xuống giường.

    Vừa đánh, hai thanh niên vừa chửi nạn nhân với những lời lẽ vô văn hóa. Bên ngoài có nhiều người khác can ngăn nhưng hai thanh niên trên vẫn không chịu buông tha cho bạn.

    Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip trên, nhiều người đã vào bình luận và cho rằng cách hành xử của hai người mặc áo xanh được cho là “chiến sỹ” như vậy là không được và có cách hành xử giống như giang hồ.

    “Họ đều là chiến sỹ, cùng là đồng đội với nhau sao lại có cách hành xử như giang hồ thế được. Đánh đồng đội đến khi gục xuống như vậy thì còn gì là tình người. Không thể chấp nhận được", một nick name bình luận.

    Nhiều người xem xong đã rất bức xúc. Anh Xuân Trưởng, ở Thanh Hóa nhận xét: “Những người trong clip đều là các chiến sỹ đã được huấn luyện trong quân ngũ cả, họ được học tập về pháp luật, điều lệ của người quân nhân mà lại có hành động chẳng khác gì côn đồ như vậy. Đề nghị cơ quan chức năng làm rõ xử lý kịp thời”.

    Clip "Bộ đội đánh nhau như côn đồ ở ký túc xá":



    Nguồn: Khampha.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất