Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    World Sport Group là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng AFF Cup 2014 và họ đã chào bán cho một số Đài truyền hình ở Việt Nam như VTC hay HTV Đài truyền hình TP.HCM. Tuy nhiên, do mức giá quá cao (1 triệu USD) nên với trách nhiệm của đài truyền hình quốc gia, VTV đã đứng ra đàm phán và chính thức đạt được thỏa thuận.
    Theo đó, VTV sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu của AFF Cup 2014 trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam là VTV2 và VTV6, đồng nghĩa NHM trên khắp dải đất hình chữ S sẽ được theo dõi Công Vinh và đồng đội thi đấu miễn phí.
    VCK AFF Cup 2014 có 8 đội bóng góp mặt và được chia làm 2 bảng đấu. Bảng A gồm Việt Nam, Indonesia, Philippines và Lào. Trong khi đó, Thái Lan, Malayisa, Singapore và Myanmar hiện diện ở bảng B.

    Người hâm mộ Việt Nam được xem miễn phí AFF Cup 2014 Nhm-viet-nam-duoc-xem-mien-phi-aff-cup-2014
    ĐT Việt Nam vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho AFF Cup 2014

    Hiện ĐT Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện ở Bình Dương. Sắp tới, thầy trò HLV Miura sẽ có 2 trận giao hữu với U23 Bahrain (29/10) và Sinh Viên Hàn Quốc (4/11). Được biết, BTC treo thưởng 10.000 USD nếu ĐT Việt Nam toàn thắng cả 2 trận đấu này.
    Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu nữa ở Hà Nội gặp Palestine (9/11) và Malaysia (16/11) trước khi HLV Miura chốt danh sách 20 cầu thủ dự AFF Cup 2014.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất