Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Đôi khi bạn vào một trang web mở nhạc lên nghe ,tình cờ bạn thấy bài hát này rất hay,và bạn muốn down load bài hát này về máy để nghe lại,nhưng khổ nổi có trang cho download ,có trang lại không,mà nếu cho download thì củng phải đăng kí thành viên,và nếu download dc thì cũng rất lâu.Mình có một cách có thể giúp các bạn download nhạc ở bất kỳ trang web nào ,bất kể có cho download hay không.
    Bước đầu tiên là bạn phải bật bài hát lên nghe và thường thức cái đã,sau khi bạn nghe xong rồi bạn làm như sau:Bạn vào tools>internet options...>settings...>view files nó sẽ hiện ra một cái bảng là Temporary internet files ,trong đó nó sẽ liệt kê tất cả những files đã tải về máy ,sau khi bạn đã nghe xong rồi mà bạn mở hộp này ra mà chưa thấy hiện ra bài hát thì bạn hãy bấm F5 ,sau đó nó sẽ hiện ra và thế là bạn copy py rồi past vào usb mang về thưởng thức,khi không thấy thì hãy nhấp vô size để tìm nưa nha ,vì có một số bài hát hơi nặng thì nó sẽ xếp ở dưới,có đa số thì nó sẽ hiện ở trên cùng .

    - Hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh minh hoạ

    - Đầu tiên bạn mở 1 bài hát trong trang web bắt phải đăng nhập hay mua bản quyền trên trình duyệt IE (Internet Explorer) nhé
    Cách download nhạc ở tất cả các trang web nhạc khi bị bản quyền 249839
    Bắt link trực tiếp từ IDM
    Nếu các phần mềm hỗ trợ download như Orbit, Flashget, IDM... trên máy bạn không tự động bắt link, bạn có thể thực hiện theo cách sau.
    Đầu tiên là bạn cần mở bài hát để nghe trước. Sau khi nghe xong bài hát rồi bạn làm như sau: vào Tool => Internet options => Settings =>Browsing History =>View files nó sẽ hiện ra một thư mục là Temporary internet files, trong đó nó sẽ liệt kê tất cả những files đã tải về máy.
    Sau khi bạn đã nghe xong rồi mà bạn mở hộp này ra mà chưa thấy hiện ra bài hát thì hãy thử bấm F5, file nhạc sẽ hiện ra và bạn chỉ cần copy rồi paste vào thư mục lưu trữ của bạn để thưởng thức offline. Nếu không thấy file nhạc thì bạn hãy chọn kiểu xem thư mục ở dạng size để tìm lại, vì có một số bài hát hơi nặng thì nó sẽ xếp ở dưới, còn đa số thì nó sẽ hiện ở trên cùng.
    Cách download nhạc ở tất cả các trang web nhạc khi bị bản quyền 249855
    Các bước mở thư mục Temporary internet files
    Cách download nhạc ở tất cả các trang web nhạc khi bị bản quyền 249847
    File nhạc trong thư mục Temporary Internet files


    Bạn Copy file nhạc được đánh dấu ra máy tính là OK nhé

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    up lên cho ai cần

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất