Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    danviet





    Tối 9.11, tập 7 vòng loại miền khu vực phía Nam tiếp tục lên sóng truyền hình với không ít phần thi ấn tượng. Nổi bật nhất là tiết mục hát “Cảm ơn tình yêu” của Vũ Thái Thảo Vy (13 tuổi). 
    Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng Thảo Vy đã cho thấy năng khiếu bẩm sinh của mình. Em đam mê ca hát từ nhỏ và có ước mơ trở thành ca sĩ. Đến với Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Thảo Vy hy vọng có thể thực hiện giấc mơ của mình.
    bé gái 13 tuổi hát Cảm Ơn Tình Yêu như  Uyên Linh Thao%20nhi_XYLA
     Vũ Thái Thảo Nhi sở hữu giọng hát đẹp và nội lực.
    Chọn thể hiện ca khúc “Cảm ơn tình yêu” – gắn với tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh – quán quân Vietnam Idol 2010, nhưng Thảo Vy đã ghi dấu ấn của riêng mình với ca khúc này. Em khiến khán giả và ban giám khảo sửng sốt ngay khi cất cao giọng hát những câu đầu tiên. 
    Chất giọng đẹp, nội lực của Thảo Vy, cùng cách xử lý chuyên nghiệp của em khiến ban giám khảo không tin đây là phần thể hiện của một cô bé 13 tuổi. Tất cả đều bị giọng ca này chinh phục, làm say lòng. 
    bé gái 13 tuổi hát Cảm Ơn Tình Yêu như  Uyên Linh Hoai%20linh_PUOW.jpg
     Giám khảo xúc động khi nghe Thảo Vy hát.
    “Khi con cất tiếng hát lên, chú rất bất ngờ, vì không nghĩ một cháu bé 13 tuổi lại hát được như vậy. Giọng hát của cháu sẽ đối thủ đáng gờm đối với nhiều ca sĩ nổi tiếng” – danh hài Hoài Linh xúc động chia sẻ.
    Đồng quan điểm với Hoài Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho rằng Thảo Vy sở hữu giọng hát hiếm có, làm say lòng người. “Giọng hát và cách xử lý của cháu rất người lớn, rất chuyên nghiệp. Chú có cảm giác cháu rút ruột, rút gan ra để hát và cháu đã truyền cảm xúc đó đến với khán giả”.

    NGHE CẢM ƠN TÌNH YÊU CỦA THẢO VY


    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất