Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã trả 600 vé và nhiều khả năng hoàn nốt 400 vé còn lại cho Việt Nam, sau khi CĐV nước này do dự trong việc đến Hà Nội xem trận lượt về bán kết AFF Cup 2014.

    Trước trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phân bổ 1.000 vé cho phía Malaysia. Tuy nhiên, chia sẻ trên New Strait Times, Tổng thư ký FAM Mohd Ami Hamidin cho biết số lượng người mua vé hầu như không đáng kể.
    “Chưa có vé nào được bán ra. Chúng tôi đã gửi trả 600 vé cho VFF. Số còn lại cũng sẽ được gửi lại nếu cổ động viên không hào hứng. Tôi đã liên lạc với một số Hội cổ động viên Malaysia để hỏi việc đặt vé, nhưng phần lớn do dự vì cuộc ẩu đả hôm 7/12″, ông Hamidin lo lắng.

    Sợ bị trả thù 600 cổ động viên Malaysia đã trả lại vé không dám sang Việt Nam Ts-9137-1418187331_01
    Người Malaysia rất hâm mộ bóng đá, nhưng những sự việc đáng tiếc gần đây đang khiến họ do dự . Ảnh: The Star.

    FAM đã liên hệ với Hội CĐV Việt Nam để đề nghị sự an toàn cho người hâm mộ từ quê nhà sang Hà Nội. Để tránh những va chạm có thể xảy ra, FAM sẽ tập trung các CĐV tại một địa điểm trước khi vào sân cổ vũ.
    Cho đến sáng nay 10/12, Cổng thông tin Hội CĐV Malaysia – Team Malaysia FC cho biết có một nhóm 15 người đã tự túc di chuyển sang Việt Nam, để ủng hộ thầy trò Dollah Salleh. Nhóm này đã có mặt tại Hà Nội an toàn.

    Sợ bị trả thù 600 cổ động viên Malaysia đã trả lại vé không dám sang Việt Nam A2-7403-1418185156_01
    CĐV Malaysia e ngại sẽ bị trả thù khi tới Việt Nam cổ vũ.

    Ở trận lượt đi, nơi Malaysia để thua ngược 1-2 trước Việt Nam, đã xảy ra vụ ẩu đả trên khán đài. Một nhóm quá khích của đội chủ nhà đã tràn sang và tấn công nhóm CĐV đội khách, khiến một số người bị thương.
    Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ năm kẻ quá khích, truy lùng thêm những người liên quan. Một nhóm CĐV nổi tiếng đã tự giải tán, trước sức ép của dư luận. Malaysia nhiều khả năng sẽ bị phạt tiền hoặc treo sân vì sự vụ này.
    “VFF đã liên tục làm việc với lực lượng an ninh để tìm phương án đảm bảo an toàn tối đa cho các CĐV Malaysia. Sẽ có lực lượng hộ tống đội khách. Trên sân, chúng tôi cũng sẽ bố trí để khán giả hai đội không ngồi sát nhau”, phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tiết lộ với VnExpress.
    Trong những ngày qua, VFF cũng đã thắt chặt an ninh, bảo đảm an toàn tuyệt đội cho tuyển Malaysia cả tại nơi ăn ở cũng như nơi luyện tập, không để bất cứ CĐV nào làm phiền. Từ chỗ lo lắng vì bị trả thù, thầy trò HLV Dollah Salleh đã bình tâm, tập trung tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Việt Nam diễn ra lúc 19h00 ngày 11/12.
    “Chúng tôi không gặp bất cứ rắc rối gì trong những ngày qua tại Việt Nam. Người hâm mộ nơi đây rất lịch sự và thân thiện”, Salleh vui mừng chia sẻ.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất