Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Dân Thường
    • Mod

    Dân Thường





    Chủ chuỗi cửa hàng Phở Ông Hùng cho biết cuộc thi đã có 250 thắng cuộc trong số 2.300 người tham gia và vụ việc thêm phở vào tô ở chi nhánh 290 Hai Bà Trưng có dấu hiệu phá hoại.

    Vụ ăn phở trúng tiền, 250 người trúng thưởng, nghi vấn nhà hàng gian lận trong cuộc thi 4xs85uaq_SBCJ
    Tham gia thử thách "ăn hết tô phở, trúng tiền triệu" ở Phở Ông Hùng

    Liên quan đến chương trình thách đố “ăn hết tô phở, trúng tiền triệu” tại chuỗi cửa hàng Phở Ông Hùng, những ngày gần đây nhiều người từng tham gia chương trình tại chi nhánh 290 đường Hai Bà Trưng, quận 1 cũng như nhiều thực khách khác đang rất bất bình trước thông tin trọng lượng tô phở được nhà hàng tăng lên gần 2 kg so với quy định.
    Chị Kim Anh (là đầu bếp, hiện đã bị cho thôi việc) tố bị quản lý chi nhánh, là ông Tuấn, yêu cầu cho thêm nguyên liệu biến tô phở khổng lồ từ 4,9kg lên đến 6kg để hạn chế người thắng cuộc.
    Cụ thể, theo thể lệ ban đầu nhà hàng công khai với người dự thi, tô phở khổng lồ gồm 750 gram bánh phở, 40 gram nạm, 25 gram gân, 80 gram gàu, 50 gram thịt tái, 42 gram bò viên, hơn 2,1 lít nước lèo. Cộng với phần tương, rau, chanh như tô bình thường.
    Theo lời chị Kim Anh, ông Tuấn đã yêu cầu chị tăng thêm lên 1-1,1 kg, phần gàu giảm còn 70 gram nhưng là gàu mỡ, phần thịt còn lại là thịt vụn kèm theo mỡ. Thậm chí, theo quy định không có nước béo nhưng chị Kim Anh cũng được “nói nhỏ” phải thêm 2 vá nước béo.
    Ban đầu Phở Ông Hùng đưa ra phần thưởng cho thực khách ăn hết tô phở khổng lồ là 1 triệu đồng, nhưng khi thấy hiệu ứng tốt, chương trình thu hút nhiều người tham gia. Không muốn số tiền thưởng trở thành mục đích chính cho người tham gia, phía công ty đã chuyển thành 500 ngàn đồng tiền mặt và 500 ngàn đồng quy đổi ra phiếu mua hàng.
    Khi thông tin về việc tăng trọng lượng tô phở được đưa ra nhiều người từng là thực khách của Phở Ông Hùng tỏ ý không ủng hộ chuỗi nhà hàng này và cho đây là chiêu trò gian dối với khách hàng.
    Trao đổi với báo chí, ông Huy Nhật – Giám đốc Công ty Huy Việt Nam, chủ chuỗi nhà hàng Phở Ông Hùng cho biết, khi báo chí thông tin về chương trình thách đố trên đã có nhiều người đăng ký tham gia, qua đó cho thấy tín hiệu tốt trong chiến dịch quảng cáo của công ty.
    Ông Nhật khẳng định việc xảy ra tại chi nhánh số 290 Hai Bà Trưng là sai phạm của vài cá nhân chứ không phải chủ trương của công ty và không loại trừ có dấu hiệu phá hoại.
    “Không dại gì làm chúng tôi lấy uy tín của Phở Ông Hùng làm ăn gian dối để lấy tiền người chơi. Với việc đầu tư 14 chi nhánh hiện tại và sắp tới mở rộng 60 chi nhánh, công ty đang trong quá trình xây dựng thương hiệu. Tôi vẫn đang yêu cầu làm rõ nguyên nhân vì sao lại tăng trọng lượng lên vì công ty không áp doanh số cho bất kỳ chi nhánh nào. Công ty có quy trình quản lý nguyên liệu khá chặt chẽ, không lý nào lại “tiếp tay” cho một chi nhánh làm bậy”, ông Nhật nói.
    Cũng theo ông Nhật, sau khi sự cố xảy ra công ty mời chị Kim Anh và quản lý Tuấn lên làm việc nhưng hai người đổ lỗi cho nhau nên đã cho cả hai thôi việc. Hiện vẫn còn rất nhiều người đăng ký tham dự chương trình thách đố này.
    Qua hơn 1 tháng, thống kê cho thấy có khoảng 250 người thắng cuộc trong 2.300 người dự thi. Phía công ty vẫn chưa xác định thời gian dừng chương trình và cam kết trong thời gian tới sẽ không để xảy ra sự việc tương tự.

    Theo: Infonet

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất