Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Vấn đề chống tiêu cực đang được VFF, VPF đặt lên hàng đầu. Trong buổi lễ ký kết nhà tài trợ mới cho V-League 2015 sáng nay, công ty VPF cũng cam kết sẽ tổ chức một giải đấu trong sạch, kéo khán giả tới sân, để hợp đồng giữa công ty này và nhà tài trợ kéo dài thêm nhiều năm.

    Về công tác trọng tài ở mùa giải 2015, ông Lê Hùng Dũng nhấn mạnh: “Tôi sẽ trực tiếp có mặt tại Đà Nẵng vào ngày 31/12 để khuyến cáo các trọng tài phải làm việc thật công bằng ở mùa giải tới. Bóng đá là môn thể thao của những người đàn ông nên đương nhiên phải quyết liệt. Nhưng quyết liệt khác xa với bạo lực, không thể đá gãy chân người ta rồi nói là không cố ý”.

    VFF sẽ làm mạnh tay mùa giải V-league 2015 với những trọng tài có hành vi gian lận 1-141230-210118-456-1419948889117-0-0-255-500-crop-1419949035324 
    Vừa qua, ông Dũng chỉ đạo không sử dụng trọng tài Đinh Văn Dũng ở mùa giải năm nay. Lý do là ở trận giao hữu tuyển Việt Nam thắng Sinh viên Hàn Quốc 3-0 hồi đầu tháng 11 năm nay, trọng tài này đã có cách cầm còi rất khó hiểu.
    “Tôi ngồi trên sân xem mà không chịu nổi. Tôi đặt câu hỏi, phải chăng trọng tài này có độ, có “màu” hay sao đó. Tôi đã đề nghị anh Nguyễn Văn Mùi xem lại băng ghi hình, tôi nghĩ anh ta có vấn đề đó nên thôi không mời nữa”.

    Liên quan đến việc U19 của bầu Đức đá V-League, người đứng đầu VFF khẳng định VFF không chỉ bảo vệ U19 của anh Đoàn Nguyên Đức mà còn bảo vệ cả nền bóng đá Việt Nam. Các trọng tài phải làm việc thật tập trung với tinh thần trách nhiệm cao để triệt tiêu tình trạng bạo lực sân cỏ, giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

    Thanh Niên Nghiêm Túc
    • Mod

    Thanh Niên Nghiêm Túc





    xemmmmmmmmmm

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất