Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, từ ngày mai (12/1), có khả năng kết thúc đợt rét đậm, rét hại này.


    Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với rãnh gió Tây trên cao nên ở các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to. Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã xảy ra rét đậm, rét hại trên diện rộng.
    Từ ngày mai, miền Bắc giảm dần mưa và rét 20150111094713-tuyet1
    Tuyết trên đỉnh Ô Quý Hồ vào 10/1.

    Tuy nhiên, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, từ hôm nay (11/1), mưa sẽ giảm trên khu vực các tỉnh Bắc Bộ. Rét đậm, rét hại trên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục kéo dài đến hết đêm ngày hôm nay. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá.
    Trước đó, từ khoảng nửa đêm 9/1, không khí lạnh đã tràn sâu xuống các tỉnh miền Bắc gây rét đậm, rét hại. Đặc biệt, ở các tỉnh miền núi phía Bắc đã xuất hiện tuyết rơi trắng xóa. Tuyết rơi ở khu vực Trạm Tôn, đèo Ô Quý Hồ, cách Sa Pa, Lào Cai 12km. Càng về khuya, tuyết rơi càng dày, nhiều khu vực, tuyết đã rơi dày đến 10cm.
    Nhiệt độ tại thị trấn Sa Pa lúc đó giảm còn khoảng 1-2 độ, riêng khu vực núi cao như Trạm Tôn, Ô Quý Hồ nhiệt độ khoảng 0-1 độ C.

    Theo Trung tâm dự báo, từ ngày mai (12/1), có khả năng kết thúc đợt rét đậm, rét hại này.

    Cũng do ảnh hưởng của đợt lạnh nên ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau và vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao 2-3 mét. Biển động. Khu vực phía Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao 2-4 mét. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất