Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Trận mở màn giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015 là cuộc so kè giữa tân binh Tao Đàn - TNG Thái Nguyên, và kết quả đã diễn ra không ngoài dự đoán với phần thắng nghiêng về đội bóng vùng gang thép.
    Giải bóng đá nữ VĐQG 2015,  TNG Thái Nguyên thắng Tao Đàn TP HCM 1-0 ở trận khai mạc Thainguyen22
    Đội TNG Thái Nguyên đã có trận thắng ở ngày mở màn của giải.

    Trận đấu diễn ra khá sớm (lúc 15 giờ), vì còn lễ khai mạc giải nên phần nào khiến thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng, do phải thi đấu dưới cái nắng gay gắt. Tuy nhiên, tốc độ trận đấu vẫn diễn ra khá nhanh, và TNG Thái Nguyên là đội chơi lấn lướt hơn hẳn trước tân binh Tao Đàn lần đầu có mặt tại giải.

    Trong khi đó, các cầu thủ trẻ Tao Đàn dù góp mặt tại giải chủ yếu để học hỏi kinh nghiệm trận mạc, nhưng vẫn khiến TNG Thái Nguyên khá vất vả trong việc tìm đường xâm nhập vào khung thành thủ môn Thu Em.

    Mãi đến phút 39, từ một pha phối hợp tấn công, Nguyễn Thị Quỳnh tạt bóng từ cánh trái để Thanh Tâm bay người đánh đầu chuẩn xác mở tỷ số 1-0 cho TNG Thái Nguyên.

    Bàn thua giúp các cầu thủ TNG Thái Nguyên hưng phấn hơn, nhưng cũng làm các cô gái trẻ Tao Đàn quyết tâm hơn trong việc tìm bàn thắng cân bằng tỷ số. Đặc biệt ở hiệp 2, đội Tao Đàn có ít nhất 2 cơ hội mười mươi để làm được điều ấy. Tiếc là những cú dứt điểm quá hiền lẫn thiếu chuẩn xác, nên tỷ số thắng 1-0 vẫn nghiêng về TNG Thái Nguyên.

    Đồng thời, nhiều khán giả đã cảm thấy tiếc cho tân binh Tao Đàn ở cuộc so kè này, bởi họ thua chủ yếu là vì non kinh nghiệm!

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất