Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Theo bảng xếp hạng tháng 4 của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) được công bố chiều 9/4 thì ĐT Việt Nam vươn lên vị trí số 1 ĐNÁ, nên chắc chắn sẽ gặp thuận lợi trong việc phân nhóm hạt giống cho vòng loại World Cup 2018.

    Cơ hội lịch sử để bóng đá Việt Nam lần đầu tiên được dự World Cup chưa bao giờ được gần như lúc này Dtvietnam


    ĐT VN có thứ hạng cao ở BXH tháng 4 của FIFA


    Trong tháng 4 không thi đấu trận nào, thế nhưng theo cách tính điểm của FIFA thì đội tuyển Việt Nam vẫn được cộng thêm 9 điểm. Kết quả này, giúp thầy trò HLV Miura tăng 5 bậc từ vị trí 130 lên 125 trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới và đồng thời lấy lại vị trí số 1 Đông Nam Á từ tay Philippines.
    Sở dĩ ĐT Việt Nam lấy lại ngôi đầu tại Đông Nam Á là do ĐT Philippines bị tụt 11 bậc trên BXH FIFA, trước đó họ đứng thứ 128 thế giới nhưng hiện tại đang xếp thứ 139. Dù thứ hạng giảm mạnh, thế nhưng tại Đông Nam Á ĐT Philippines vẫn đứng thứ 2. Đứng ở vị trí thứ 3 ĐNÁ là ĐT Thái Lan.
    Cơ hội lịch sử để bóng đá Việt Nam lần đầu tiên được dự World Cup chưa bao giờ được gần như lúc này 206c71a09ed1d6f45e724d86eacaded3MEME1427946651

    VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á



    Ngoài Philippines bị tụt hạng, các đội bóng khác tại Đông Nam Á cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự gồm có Myanmar (-5 bậc), Indonesia (-3 bậc), Singapore (-9 bậc), Malaysia (-11 bậc) và Lào (-8 bậc).
    Với kết quả này, ĐT Việt Nam chắc chắn rơi vào nhóm hạt giống số 2 ở vòng loại World Cup 2018 và tránh được các đối thủ mạnh như Ả-rập Xê-út, Oman, Qatar, Jordan, Bahrain, Syria và Kuwait. Nhiều khả năng chỉ phải gặp một đội bóng trong nhóm một là Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Australia, UAE, Iraq và Uzbekistan.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất