Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Tại TP Hồ Chí Minh:

    Kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TP. HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa từ 21h45 đến 22h ngày 30/4 tại các điểm:
    -   2 điểm bắn pháo hoa tầm cao là tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc (quận 9), Khu Tưởng niệm Liệt sĩ Ngã Ba Giồng (Hóc Môn).
    -   4 địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp gồm Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11), Khu Di tích Lịch sử Láng Le (huyện Bình Chánh), đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi), Sân bóng đá Cần Giờ (huyện Cần Giờ), công viên làng hoa Gò Vấp, quận Gò Vấp.
    -   Khu vực tòa tháp Bitexco Financial (đường Hải Triều, Q.1) là điểm bắn pháo hoa nghệ thuật.
    Các địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp, người dân có thể đứng tại các bãi đất trống, quán cà phê... gần khu vực tổ chức bắn pháo hoa để thưởng thức.
    Với các địa điểm bắn pháo hoa tầng cao, người dân có thể đặt vé tại các quán cà phê, khách sạn tầng cao để quan sát.

    Tối nay 3 thành phố....Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đồng loạt bắn pháo hoa chào mừng 30/4 và 1/5 Ngam-phao-hoa-tp-hcm
     
    Với những bạn trẻ thích không khí sôi động có thể đặt vé tại các quán bar cao tầng để thưởng thức màn bắn pháo hoa chào mừng Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

    Tại thủ đô Hà Nội:

    Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 5 địa điểm vào tối ngày 30/4. Cụ thể, 5 điểm bắn pháo hoa gồm: hồ Hoàn Kiếm (2 trận địa trước bưu điện Hà Nội và trước trụ sở báo Hà Nội Mới), công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng), hồ Văn Quán (quận Hà Đông), sân vận động quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) và trung tâm vườn hoa thị xã Sơn Tây.
    Thời gian bắn pháo hoa kéo dài trong vòng 15 phút, bắt đầu từ 21h đến 21h15, ngày 30/4.

    Tối nay 3 thành phố....Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đồng loạt bắn pháo hoa chào mừng 30/4 và 1/5 P1-deb3a

    Tối nay 3 thành phố....Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đồng loạt bắn pháo hoa chào mừng 30/4 và 1/5 P2-deb3a


    Pháo được thả vào bệ, sẵn sàng "vẽ hoa" trên bầu trời Hà Nội.

    Tại 2 trận địa pháo hoa bên bờ hồ Hoàn Kiếm, theo ghi nhận của PV Dân trí, sáng 30/4, lực lượng bộ đội thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô đã gấp rút thực hiện các phần việc. Đến trưa cùng ngày, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất. Số lượng pháo đã được đưa về kho đầy đủ, được thả vào các bệ pháo đúng theo kịch bản.
    Xung quanh trận địa được quây kín, có sự bảo vệ nghiêm ngặt. Lực lượng phòng cháy chữa cháy, y tế, công an… được huy động phối hợp, đảm bảo người dân thủ đô thưởng thức màn pháo hoa mãn nhãn, an toàn.


    Tại Đà Nẵng:

    Lễ hội Pháo Hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2015. 5 đội tham dự Lễ hội năm nay được cho là 5 anh tài đại diện cho 5 châu lục. Đội Mỹ - Đại diện Châu Mỹ, Đội Úc - Đại diện Châu Úc, Đội Ba La - Đại diện Châu Âu, Đội Nam Phi - Đại diện Châu Phi và Đội chủ nhà Đà Nẵng, Việt Nam  - Đại diện Châu Á

    Tối nay 3 thành phố....Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đồng loạt bắn pháo hoa chào mừng 30/4 và 1/5 Man-trinh-dien-doi-phao-hoa-my
    Màn trình diễn của đội Mỹ

    Trong 5 đội tham gia lần này, có 2 đội được xem là ẩn số cho DIFC2015 đó là đội Nam Phi và đội Ba Lan, 2 đội này đã tham gia nhiều giải quốc tế và đạt nhiều thành tích nhưng là lần đầu tiên tham gia DIFC, Chúng ta hãy chờ và xem 2 ẩn số mới sẽ mang đến cho Lễ hội những màn trình diễn ấn tượng và ngoạn mục như thế nào!
    Tối nay 3 thành phố....Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đồng loạt bắn pháo hoa chào mừng 30/4 và 1/5 Man-trinh-dien-doi-phao-hoa-nam-phi
    Màn trình diễn của đội Nam Phi

    Ngoài ra, các đội còn lại điều là những đội rất mạnh ở các Châu lục, đã tham gia nhiều lễ hội Pháo hoa trên thế giới và để lại nhiều ấn tượng tại các lễ hội Pháo Hoa Đà Nẵng trong các kỳ trước
    Tối nay 3 thành phố....Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đồng loạt bắn pháo hoa chào mừng 30/4 và 1/5 Man-trinh-dien-doi-ba-lan
    Màn trình diễn của đội Ba Lan

    Ngoài các đội mạnh quốc tế, Chúng ta cũng chờ đợi những màn trổ tài mới của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất