Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    FIFA đã chính thức cấm bóng đá Indonesia tham gia các hoạt động quốc tế kể từ tối 30/5. Dù vậy, FIFA vẫn đặt cách cho đội tuyển U23 nước này được tiếp tục dự SEA Games 28 vì giải đấu đã diễn ra.

    Ngay sau khi tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA, ông Blatter đã áp đặt lệnh cấm tham gia các hoạt động quốc tế đối với bóng đá Indonesia. Lệnh cấm này sẽ lập tức có hiệu lực từ hôm nay (30/5). Trước mắt đội tuyển quốc gia Indonesia sẽ không được dự vòng loại World Cup 2018, cũng như vòng loại Asian Cup 2019.

    [NÓNG]....Indonesia chinh thức bị FIFA cấm thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019 Indo_30-5-15-17d0d
    Với lệnh cấm từ FIFA, Indonesia sẽ không còn là đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018

    Ở vòng loại World Cup 2018 và vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Indonesia nằm ở bảng F cùng Thái Lan, Iraq, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam. Với việc Indonesia từ nay không tham dự vòng loại, đội tuyển Việt Nam chỉ còn thi đấu với 3 đội tại bảng này là Thái Lan, Iraq và Đài Loan (Trung Quốc).

    Theo giải thích từ phía cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới, bóng đá Indonesia vi phạm điều 13 và 17 trong điều lệ của FIFA, khi chính phủ nước này ra lệnh hủy kết quả các trận đấu thuộc giải Super League của Indonesia, cũng như nhà nước Indonesia trước đó muốn trực tiếp quản lý giải đấu, vô hiệu hóa vai trò của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

    Riêng về đội tuyển U23 Indonesia đang dự SEA Games 28, FIFA vẫn để cho đội tuyển này tiếp tục hành trình, vì giải đấu đã diễn ra và FIFA không muốn xáo trộn sân chơi này.

    Ở vòng loại World Cup 2018, theo lịch cũ đội tuyển Indonesia sẽ có trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 11/6. Tuy nhiên, với lệnh cấp vừa được ban bố, Indonesia không cần phải hành quân đến Đài Loan để tham gia trận đấu ấy nữa.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất