Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Không Tên
    • Mod

    Không Tên





    Trong thời gian gần đây, mô hình kinh doanh phòng máy Internet đã có sự phát triển rõ rệt. Bên cạnh các phòng net có quy mô vừa và nhỏ từ 20 – 80 máy thì đến nay các phòng máy lớn đang mọc lên nhiều hơn với quy mô hàng trăm máy trạm kèm theo đó là hình thức chuỗi phòng máy.
    Đầu tư quán Net 5 tỷ mà thu nhập hàng ngày chỉ hơn 300 ngìn đồng /1 ngày  Net_cao_cap
    Một tiệm net được đầu tư khủng (Ảnh minh họa)
    Theo thống kê tại Việt Nam, trong năm qua những phòng game mới mở có trên 100 máy tăng 30% và đang phát triển theo mô hình chuỗi, tức là từ 1 phòng máy đầu tiên đẻ ra các phòng máy tiếp theo sau khi đã có lợi nhuận. Các phòng máy giờ đây không chỉ đơn thuần là một nơi để chơi game mà còn mở rộng ra nhiều dịch vụ khác.
    Có thể xem kinh doanh phòng game là một lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng những cũng không ít thách thức khi miếng mồi ngon đang bị chia nhỏ quá nhiều. Do đó việc kinh doanh phòng net trở thành một cuộc cạnh tranh khốc liệt khi các phòng net mọc lên với tốc độ chóng mặt đa dạng về cơ cấu lẫn quy mô. Dạo qua một loạt phòng máy thì có thể nhận thấy rằng nhiều phòng net xây dựng chiến thuật hút khách cho mình bằng cách nâng cấp dàn máy với cấu hình siêu khủng trong khi bên khác lại lấy không gian thoải mái và dịch vụ khách hàng làm trọng. Nhìn chung có "muôn hình vạn trạng" các chiến thuật cạnh tranh, xâu xé miếng mồi ngon đó.
    Đầu tư quán Net 5 tỷ mà thu nhập hàng ngày chỉ hơn 300 ngìn đồng /1 ngày  Net_e_1

    Mới đây một chủ phòng máy than vãn trên facebook về tình trạng net ế ẩm, khi vốn bỏ ra đầu tư lúc đầu không phải là nhỏ.Theo ghi nhận của Xemgame thì phòng máy này bỏ ra nửa tỷ để đầu tư dàn máy cấu hình khủng nhưng doanh thủ 1 ngày của tiệm net này chỉ dao động trong khoảng 400k, chưa kể tiền điện và internet thì tiệm net này bị lỗ khá nặng và cơ hội hoàn vốn trở thành xa vời.
    Đây là tình trạng chung của các phòng máy nhỏ lẻ và không có hệ thông hiện giờ. Trên group các chủ phòng máy, liên tục xuất hiện những dòng than vãn về tình trạng net ế như 'chùa Bà Đanh":
    Đầu tư quán Net 5 tỷ mà thu nhập hàng ngày chỉ hơn 300 ngìn đồng /1 ngày  Net_e_3
    Bà chủ quán ngồi canh net trống trơ.
    Đầu tư quán Net 5 tỷ mà thu nhập hàng ngày chỉ hơn 300 ngìn đồng /1 ngày  Net_e_2
    Một dàn 40 máy nhưng chỉ có 2 máy hoạt động

    Do đó cần phải nhìn nhận và phân tích lại "miếng mồi" này khi nguồn cung quá nhiều trong khi nguồn cầu đang giảm dần, do thời đại công nghệ nên hầu như nhà ai cũng có sẵn một, hai dàn máy tại gia, có chăng là ra net chơi với bạn bè 1-2 tiếng cho vui.

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    hệ quả của việc dua nhau làm chủ quán net

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất