Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Mặc dù Viettel đã lên tiếng về gói cước Anybook và phủ nhận việc móc túi khách hàng nhưng câu trả lời của Viettel vẫn không khiến khách hàng giảm bức xúc. Thậm chí nhiều người còn tuyên bố sẽ tẩy chay nhà mạng này.

    Viettel ngụy biện?

    Trả lời PLVN sau khi những thông tin về việc khách hàng phản ứng nhà mạng này lén lút “móc túi” hàng triệu thuê bao với dịch vụ Anybook, Viettel cho rằng: Việc cài mặc định 1 cú pháp trả lời tin nhắn với nội dung “Khách hàng đã hủy thành công…” đã khiến khách hàng hiểu lầm bị Viettel tự kích hoạt dịch vụ và thu phí”.

    Đại diện Viettel cũng đã ra thông báo về việc sửa cú pháp trả tin nhắn để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, chỉ chừng đó là chưa đủ để đấu dịu rất nhiều khách hàng đang hết sức bức xúc. Thậm chí, khách hàng còn cho rằng cách trả lời của Viettel chỉ là sự ngụy biện cho hành động móc túi khách hàng của mình.
     
    Hàng loạt khách hàng đòi tẩy chay Viettel  Untitledlhmn_CTJE
    Nhiều khách hàng cho rằng Viettel ngụy biện.

    Khách hàng Phạm Minh Hùng (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Một hãng viễn thông với hàng ngàn con người mà mắc lỗi “cú pháp” thì quả thực buồn cười. Cách giải thích cũng không đâu vào đâu, vì họ chỉ nói đến dịch vụ Anybook, trong khi nhiều khách hàng phản ánh về rất nhiều dịch vụ như báo cuộc gọi nhỡ, nhạc chờ… cũng bị hãng này móc túi. Tôi cho rằng cách giải thích này chỉ là ngụy biện khi hành động móc túi khách hàng của Viettel bị Báo PLVN phanh phui”.

    Anh Phan Minh Dũng (Long Biên, Hà Nội) thì cho rằng câu trả lời của Viettel là một cách “chữa cháy” thiếu thuyết phục. Bản thân anh Dũng và người nhà, bạn bè trong 2 tháng vừa qua bị trừ thằng 9.000 đồng/tháng trong tài khoản của mình do sử dụng dịch vụ Anybook trong khi thời gian qua, anh Dũng không hề biết tiền của mình vì sao bị trừ. “Do cú pháp khiến khách hàng hiểu nhầm là không đúng. Vì nhiều người đã bị trừ tiền vì dịch vụ Anybook rồi.” – anh Dũng bức xúc.

    “Cách kinh doanh của Viettel không hề minh bạch một chút nào. Ví dụ từ bản thân tôi, nhiều dịch vụ tôi không hề đăng ký mà hàng tháng vẫn cắn răng trả cước. Tôi đã thắc mắc về vấn đề trên với tổng đài Viettel thì được trả lời: Các dịch vụ Viettel đều có chương trình khuyến mại. Tôi đã đăng ký dịch vụ nên phải thanh toán. Khi tôi yêu cầu hủy thì nhà mạng trả lời là không hủy được vì gửi tin nhắn phản hồi Hủy dịch vụ nhưng tôi không hồi đáp. Điều này là hết sức vô lý. Mỗi ngày có đến mấy chục cái tin nhắn rác, chẳng mấy ai đọc mà thường cho qua. Chẳng nhẽ tôi mất tiền vì không gửi phản hồi tin nhắn rác của nhà mạng” – khách hàng Nguyễn Thị Hồng Hạnh chia sẻ.

    Khách hàng đòi tẩy chay Viettel


    Cùng với sự bức xúc vì cho rằng nhà mạng Viettel móc túi, rất nhiều khách hàng đã khẳng định là họ sẽ “tẩy chay” Viettel để tránh mất những khoản tiền vô lý.

    Khách hàng Nguyễn Kiều Minh (Hà Nội) cho biết: “Không tẩy chay không được. Tôi dùng máy đời “cổ lỗ sĩ”, màn hình đen trắng. Tháng vừa rồi kiểm tra thấy ngày nào cũng bị trừ 1.000 đồng chẳng hiểu vì sao. Gọi điện lên tổng đài 19008198 thì được biết tôi đang đăng ký sử dụng dịch vụ "Xem, tải clip miễn phí trên trang chủ". Họ bảo tôi đăng ký dùng dịch vụ đó, trong khi việc đăng ký và hủy dịch vụ thông qua tổng đài 9120. Tôi mà vẫn tiếp tục dùng Viettel thì chắc có người cho rằng tôi “có vấn đề” mới xem và tải clip với điện thoại “đồ cổ”.

    Anh Nguyễn Trọng Hoàng (Hà Tĩnh) chia sẻ, hiện anh đã không sử dụng Viettel nữa, chấp nhận thay đổi số điện thoại làm ăn vì những phiền toái mà nhà mạng này gây ra. Là doanh nhân, không có nhiều thời gian nhưng hàng tháng anh Hoàng phải trả tiền cho hàng loạt gói trò chơi mà anh không biết đó là trò gì. Hàng tháng bị trừ rất nhiều tiền, nhưng chừng đó không bằng sự phiền phức khi anh thường xuyên phải nhận rất nhiều tin nhắn rác của Viettel bảo hủy dịch vụ này, dịch vụ nọ.

    Cũng lý do như anh Hoàng, khách hàng Lê Ngọc (Gio Linh, Quảng Trị) đã “tẩy chay” Viettel chuyển sang mạng khác. “Không thể chịu nổi việc mỗi ngày nhận hàng chục tin nhắn rác vào máy, trong đó có rất nhiều tin nhắn của Viettel. Bây giờ chỉ có cách là ngày nào cũng phải ngồi mò mẫm hết các tin nhắn của Viettel mà hủy các dịch vụ khỏi mất tiền oan. Mà cách đó thì chắc không phải ai cũng kiên trì được như thế, nên tốt nhất chuyển sang mạng khác dùng… cho lành” – anh Ngọc cho biết.

    “Tôi đăng ký số trả sau Viettel cho nhiều người thuộc diện được thanh toán cước của cơ quan. Đến giờ tôi mới cảm thấy dại dột vì chi phí đội lên háng tháng không phải ít. Soi kỹ thì thấy hàng tháng cơ quan toàn trả tiền những khoản dịch vụ “trời ơi đất hỡi”, trong khi người được cấp số cũng chẳng bao giờ biết đến mà sử dụng. Tôi đã cho hủy tất cả các số đó để chọn nhà mạng khác. Viettel Làm ăn kiểu này chả đáng mặt là DN lớn tí nào. Đang là bá chủ thị trường di động tại Việt Nam, số lượng không ngừng gia tăng mà chất lượng xuống cấp thôi mà” – khách hàng Nguyễn Ánh Ngọc bức xúc./.
    Theo: Báo Pháp luật VN

    nguoithainguyen
    • Mod

    nguoithainguyen





    chán Viettel từ nâu rồi, bán hàng kiêu lắm

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất