Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Hôm trước có nhìn thấy cái bức ảnh sinh viên độ nắng đứng giữa đường làm thành "hàng rào sống" giúp thí sinh qua đường này. Chu choa, sinh viên tình nguyện có khác, rất chăm chỉ, rất nhiệt tình. Cơ mà nhiệt tình mà thiếu hiểu biết quá và phản khoa học quá!

    Người làm công việc tình nguyện phải chăng đang bị lạm dụng hay bị ép buộc Anh-4-df29f_2l1lr0c7mfofb




    Cái nắng như thiêu như đốt, đến phụ huynh học sinh còn phải chiu vào ống cống, vào lùm cây để tránh nắng, sao các em mình đồng da sắt khỏe vậy. Nắm tay nhau kiên cố khi cái nắng mặt đường bốc lên.

    Một việc rất đơn giản, thay vì cầm tay làm hàng rào đội nắng, có thể tìm vài viên gạch, hoặc thứ gì đó có lỗ chôn 2 bên 2 cây cọc, làm mấy cuộn dây căng lên có phải khỏe re ko.

    Mà cái việc phân luồn đường đâu phải việc được phân quyền của sinh viên. Đó là việc của các chú CSGT cơ mà. Xin trích một đoạn ý kiến của anh Nguyễn Sơn thế này: " Mình ví dụ như xe buýt, xe tải bất ngờ lạc tay lái thì hậu quả ntn? Ai đền bù? CSGT? Đoàn TN? Nhà trường? Ốm đau đổ bệnh ra đấy, kg đảm bảo chuyện học hành, ai chịu? SV bị tai nạn, chết khi đứng phân luồng thế có đc liệt sĩ không? Mình biết là CSGT thì có.

    Nhắc lại nhiệm vụ của sv là học hành là chính chứ không phải ntn. Nếu đoàn trường phân công thế thì phải biết đường mà phản biện. Nhân quyền ở những thứ này chứ chả đâu xa cả."

    NhinCaiGi
    • Mod

    NhinCaiGi





    tham gia để chém gió nữa

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất