Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước nữ Thái Lan bằng cú đúp của tiền đạo Minh Nguyệt. Không lâu sau, nữ Đài Loan thất thủ 1-3 trước nữ Myanmar, qua đó tấm vé vào vòng loại thứ 3 Olympic 2016 chính thức lọt vào tay Việt Nam.

    SỐC !!! hạ nữ Thái Lan 2 - 0 nữ Việt Nam lọt vào vòng 3 Olimpic 2016 khu vực châu á Nguy

    Nữ Việt Nam thắng thuyết phục nữ Thái Lan



    Những nỗ lực tấn công của ĐT nữ Việt Nam cuối cùng cũng được đền đáp trong những phút cuối hiệp 1. Phút 38, từ một đường chuyền có quỹ đạo khó lường, thủ môn và hậu vệ Thái băng ra nhưng không thể chạm vào bóng. Minh Nguyệt với kinh nghiệm đã phán đoán tốt hướng đi của trái bóng và cô khôn ngoan thoát khỏi vòng vây của đối phương rồi tung ra cú dứt điểm nhẹ nhàng đủ làm rung mành lưới Thái Lan.
    Bị thủng lưới, Thái Lan dồn lên tấn công và nếu như may mắn hơn, trước khi hiệp 1 khép lại họ đã có bàn gỡ. Rattikan tỏ ra vô duyên trong pha dứt điểm của mình để rồi hiệp 1 kết thúc với thắng lợi tạm thời 1-0 nghiêng về phía ĐT nữ Việt Nam.
    Sang hiệp 2, thế trận thay đổi hoàn toàn bởi nữ Thái Lan không còn đường lùi và buộc phải dồn lên tấn công. Các cầu thủ nữ Việt Nam cũng chủ động nhường lại thế trận cho đối thủ và lui về phòng ngự.
    Nữ Thái Lan dù kiểm soát nhiều bóng nhưng những pha phối hợp tấn công của họ tỏ ra thiếu gắn kết. Hàng phòng ngự Việt Nam chơi tập trung và hóa giải hầu hết những tình huống lên bóng của đối thủ.
    Các học trò của HLV Takashi đã có những giây phút thi đấu cực kỳ ấn tượng. Họ phòng ngự rất tốt dù phải hứng chịu không ít sức ép từ người Thái.
    75 phút thi đấu trôi qua, nữ Việt Nam quyết định thay đổi chiến thuật. Họ bắt đầu dồn lên cao hơn và không chịu lùi sâu phòng ngự mạo hiểm. Ông Takashi chỉ đạo cho các học trò dồn lên tấn công và tìm cách dứt điểm trận đấu.
    Không sự kỳ vọng của NHM, nữ Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 do công của Minh Nguyệt (84'). Một pha ghi bàn khá hài hướng bởi dù đã ngã xuống sân sau pha tranh chấp bóng bổng nhưng Minh Nguyệt vẫn có thể ghi bàn. Bóng rơi trúng đầu cô gái số 18 đưa bóng đi vào lưới trong sự bất lực của nữ Thái Lan.
    Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng nữ Thái Lan cũng không thể có bàn thắng. Nữ Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước nữ Thái Lan.

    - Tại trận đấu còn lại lúc 19h: nữ Myanmar - nữ Đài Loan: 3 - 1

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất