Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    nguoithainguyen
    • Mod

    nguoithainguyen






    Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn trung ương, từ ngày chủ nhật, 29/10, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đón đợt không khí lạnh tăng cường mạnh, nhiệt độ giảm sâu về mức 16-19 độ C, vùng núi cao dưới 10 độ C, kèm mưa.

    Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc. Ngày 30/10 không khí lạnh sẽ tăng cường mạnh hơn và ảnh hưởng đến các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ.

    Miền Bắc sắp đón gió mùa cường độ mạnh, vùng núi dưới 10 độ C DSC_5217
    Mưa rét sẽ kéo dài trong vài ngày tới ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

    Đêm 29/10, Bắc Bộ trời trở lạnh, vùng núi trở rét. Từ đêm 30/10, trời rét vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, vùng núi 12-15 độ C. Vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C. Ban ngày trời nắng với nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C.


    Khu vực Hà Nội, đêm 29/10 trời trở lạnh với nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C. Từ đêm 30/10, rét vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C; ngày trời nắng với nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C.

    Ngoài ra, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới, khu vực giữa và nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông có khả năng gió giật mạnh cấp 6-7, sóng biển cao 1,5-2,5 m.

    Đêm 27-28/10, dải hội tụ nhiệt đới có khả năng hình thành một vùng áp thấp ngay trên vùng biển quần đảo Trường Sa. Sau đó vùng áp thấp có thể mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới và ảnh hưởng xấu đến thời tiết các vùng biển phía nam và khu vực đất liền Nam Bộ.


    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất