Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    akirasaka





    Một chú tinh tinh ở Nga bị mẹ bỏ rơi đã được một mẹ chó “khủng” nhận làm “con nuôi”.
    Một chú tinh tinh ở Nga bị mẹ bỏ rơi đã được một mẹ chó “khủng” nhận làm “con nuôi”.  113a1
    Khi “bé” tinh tinh bị mẹ bỏ rơi, tương lai của bé dường như vô cùng xám xịt. Nhưng nhờ có sự “đỡ đầu” tình cờ của mẹ chó khủng (một giống chó tai cụp có kích thước gần bằng một con bò) và 4 chú chó con đáng yêu, cuộc sống của “bé” tinh tinh đã trở nên tươi sáng hơn.
    “Bé” tinh tinh được sinh ra trong một vườn thú ở Nga và được một nhân viên sở thú đưa về nhà sau khi nó bị lạc tinh tinh mẹ.

    Tình cờ, con chó khủng của nhân viên này cũng vừa sinh con và “đồng ý” tiếp nhận thêm một thành viên mới vào gia đình mình.
    Một chú tinh tinh ở Nga bị mẹ bỏ rơi đã được một mẹ chó “khủng” nhận làm “con nuôi”.  244a2
    Bé tinh tinh nhanh chóng coi mình như “con em” trong gia đình mới và cùng hoà đồng ăn uống với các anh chị em nuôi của mình.

    Các chú chó nhỏ cũng vui vẻ chơi cùng và sẵn lòng giang rộng “cánh tay” khi bé tinh tinh muốn được ôm ấp.
    Một chú tinh tinh ở Nga bị mẹ bỏ rơi đã được một mẹ chó “khủng” nhận làm “con nuôi”.  596a3
    Mặc bỉm lớn, bé tinh tinh bạo dạn ôm chặt lấy người mẹ mới của mình, vuốt ve đôi tai của mẹ và trông nó có vẻ rất mãn nguyện khi rúc vào bụng lông mềm mại, ấm áp của mẹ chó đánh một giấc no say.

    Các chuyên gia nghiên cứu về hành vi của động vật nói rằng loài chó thường rất sợ loài động vật linh trưởng, tuy nhiên trường hợp của bé tinh tinh và gia đình mẹ chó khủng không phải là trường hợp đầu tiên.

    Năm 2005, người ta đã phát hiện một chú sóc mới chào đời ở Seattle được một cô chó bướm (papillon dog) đang mang bầu có tên là Mademoiselle Giselle nhận nuôi. Điều đáng nói ở đây là bà mẹ chó cho phép chú sóc được bú chung với các chú chó con.

    Cùng năm đó, trong một vườn thú ở Kenya, chú hà mã 1 tuổi có tên là Owen được chú rùa 130 tuổi có tên Mzee chăm sóc sau khi mẹ chú hà mã qua đời. Hai năm sau, “mẹ rùa” được chuyển đi nơi khác, chú hà mã ở lại và “xe duyên” với một “nàng” hà mã mới được đưa đến.
    Chú chó săn có tên Isabella nhận nuôi 3 chú hổ con Bengal trong một trại thú ở Mỹ năm 2008. Tuy nhiên, khi các “con mèo lớn” được 1 năm tuổi thì người ta phải tách các chú ra một chuồng riêng để đảm bảo an toàn cho “mẹ chó”.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất