Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    dangtinho





    Công chức thuế năm 2012 toàn quốc có 2.742 Chỉ tiêu.
    Thái Nguyên: 28 chi tiêu
    Trình độ từ Trung cấp trở lên, có Chứng chỉ Ngoại ngữ B và Tin văn học phòng.
    Các chuyên ngành tuyển dụng gồm:
    -Ngành Kinh tế,
    -Công nghệ thông tin
    -Văn thư- Lưu trữ
    Ngày nhận hồ sơ từ ngày: 10/09/2012- Sẽ hết hạn vào ngày: 21/09/2012 (Chỉ có 10 ngày) Bạn hãy nhanh tay làm ngay hồ sơ nộp nhe? Cần hỗ trợ Alô Tôi nghe đây!
    Thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp bạn tham khảo vào trang wed của Bộ Tài Chính www.mof.gov.vn và trang wed của Tổng cục thuế www.gdt.gov.vn. Các chi cục thuế tại các tỉnh thành.
    )
    Ngày Quốc khanh 2-9 Trung Tâm Đào tạo Ngọc Sáng Thái Nguyên Chúc cả nhà Chợ Thái Vui vẻ, Sức khoẻ, Hạnh phúc và An lanh! Chúc ngày mọi người ngày Hội tụ gia đình bên mâm cơm tràn đầy niềm vui..


    BẠN CẦN BIẾT!

    Trong bối cảnh kinh tế thị trường thế giới đầy khó khăn. Khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Giàn chứng khoán thua lỗ, bất động sản đóng băng, ngân hàng nợ xấu nhiều, Đại gia tiêu tiền tỷ và đi những chiếc xe sang trọng bây giờ chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Ở việt nam từ cuối năm 2011 đến nay ra sao? chắc Bạn đã nhìn được toàn cảnh điều đó? OK?

    -Bạn đang là sinh viên? Bạn cần học thêm những gì khi Bạn đang ngồi trên ghế nhà trường để sau khi Tốt nghiệp chuyên ngành của mình bạn sẽ tự tin hơn và khẳng định với xã hội rằng sự lựa chọn con đường của bạn đang đi là hoàn toàn đúng?

    -Bạn đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học..? và Bạn đang chuẩn bị hoàn thiện hồ sơ xin đi làm tại một cơ quan Nhà nước? Doanh nghiệp tư nhân? Công ty liên doanh nước ngoài? Phải chăng Bạn đang cần bổ sung kiến thức Tin học và Ngoại ngữ? Bổ sung kiến thức chuyên ngành kế toán thực tế? học các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sống để vận dụng vào thực tế sau khi được nhận đi làm?

    -Bạn đang có kế hoạch xuất khẩu lao động sang các nước tiên tiến? với mục đích cùng với 1 sức lao động của minh bỏ ra nhưng sự chênh lệch về tài chính giữa Việt nam và các nước bạn để sau 3 đến 5 năm bạn trở về Bạn có thêm được kinh nghiệm học hỏi và hoàn thiện bản thân mình hơn. Kèm theo 1 khoản tiền Bạn kiếm được để làm vốn tiếp tục phát triển kinh tế sau này.

    -Bạn chuẩn bị thi công chức ở một đơn vị hành chính nhà nước? bạn thích Làm ở đơn vị nào? Chỉ tiêu tuyển dụng năm nay? Thời điểm nộp hồ sơ và thời gian thi công chức?

    -Bạn đang có kế hoạch tăng ngạch lương nếu bạn đang là công chức? Kế hoạch chuyển ngành, chuyển vùng..v.v..

    **Dù ở vị trí nào Bạn cần phải có một địa chỉ tin cậy nhất để được tư vấn. Trug Tâm Ngọc Sáng có mặt tại thành phố Thái Nguyên trong thời điểm này là Tâm Nguyện cung cấp nhu cầu thiết yếu đó và có thể đáp ứng mọi nhu cầu bạn quan tâm. Hãy đến với chúng tôi để được Tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ văn phòng:
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGỌC SÁNG THÁI NGUYÊN
    Tổ 6- phường Tân Lập (Cạnh trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính)
    Điện thoại: Vina 0912 453 795 Viettel 0973 462 767

    Trân trọng cảm ơn Bạn đọc thông tin và nhấc máy gọi điện để được tư vấn miễn phí nhé.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất