Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    5giayonlile





    Tên Công ty: Công ty TNHH Một thành viên In và Nghiên cứu thị trường Việt Cường
    Địa chỉ: 232, Đường Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
    Công ty TNHH Một thành viên In và Nghiên cứu thị trường Việt Cường (invietcuong.vn) là công ty In ấn hàng đầu Hà Nội, chuyên in ấn các loại chứng từ kế toán, in sách báo, tạp chí, thiết kế quảng cáo và cung cấp dịch vụ kê khai thuế qua mạng (T-VAN).

    Bên cạnh các sản phẩm in truyền thống, In Việt Cường là doanh nghiệp in ấn đi tiên phong trong lĩnh vực an toàn thông tin dân sự, hiện đang cung cấp trên thị trường các dịch vụ về công nghệ thông tin: dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử, dịch vụ xác thực điện tử, hoá đơn điện tử, giao dịch ngân hàng điện tử, hải quan điện tử, nộp thuế điện tử...

    Để mở rộng phạm vi kinh doanh, chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc như sau:

    Địa bàn Hà Nội:
    1.Sáu (06) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế Hà Nội và Chi Cục thuế Đống đa.
    2.Sáu (06) cán bộ làm việc tại Trụ sở Chi Cục thuế Hà Đông và Thanh Xuân
    3.Chín (09) cán bộ làm việc tại Trụ sở Chi Cục thuế Cầu Giấy, Từ Liêm và Tây Hồ
    4.Chín (09) cán bộ làm việc tại Trụ sở Chi Cục thuế Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng
    5.Sáu (06) cán bộ làm việc tại Trụ sở Chi Cục thuế Long Biên và Gia Lâm
    6.Sáu (06) cán bộ làm việc tại Trụ sở Chi Cục thuế Hoàng Mai và Thanh Trì
    7.Sáu (06) cán bộ làm việc tại Trụ sở Chi Cục thuế Đông Anh, Sóc Sơn và Mê Linh
    8.Tám (08) cán bộ làm việc tại Trụ sở Chi Cục thuế Thạch Thất, Ứng hòa, Đan phượng, Chương Mỹ
    9.Sáu (06) cán bộ làm việc tại các Chi Cục thuế còn lại tại tỉnh Hà Tây cũ.

    Địa bàn Hải phòng:
    Tám (08) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế TP. Hải Phòng, Chi Cục thuế Hồng Bàng, An Dương, Ngô Quyền và các chi Cục thuế khác.

    Địa bàn Thái Bình:
    Năm (05) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Thái Bình, Chi Cục thuế TP. Thái Bình và các huyện khác.

    Địa bàn Thái Nguyên
    Bốn (04) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Thái Nguyên, Chi Cục thuế TP. Thái Nguyên và các chi Cục thuế khác

    Địa bàn Phú Thọ
    Bốn (04) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Phú Thọ, Chi Cục thuế TP. Việt Trì và các chi Cục thuế khác

    Địa bàn Vĩnh phúc
    Bốn (04) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Vĩnh phúc và các chi Cục thuế khác

    Địa bàn Quảng Ninh
    Năm (05) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Quảng Ninh, Chi Cục thuế TP. Hạ Long và các chi Cục thuế khác.

    Địa bàn Ninh Bình
    Năm (05) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Ninh Bình, Chi Cục thuế thị xã Tam Điệp và các chi Cục thuế khác.

    Địa bàn Nam định
    Năm (05) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Nam Định, Chi Cục thuế TP. Nam Định và các chi Cục thuế khác

    Địa bàn Hà Nam
    Năm (05) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Hà Nam và các chi Cục thuế khác

    Địa bàn Thanh Hóa
    Năm (05) cán bộ làm việc tại Trụ sở Cục thuế tỉnh Thanh Hóa và các chi Cục thuế khác

    ==============================================================

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Giới thiệu và hỗ trợ khách hàng sử dụng chữ ký số phục vụ kê khai thuế qua mạng và các dịch vụ gia tăng trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông
    - Bán các sản phẩm ngành in (in hóa đơn, lịch, sách báo, v.v…) cho các doanh nghiệp tại Các Cơ quan thuế trong Hà Nội và các tỉnh trong cả nước theo sự phân công của Công ty.
    - Quảng cáo, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho cá nhân, doanh nghiệp tại Cơ quan Thuế, Hải quan.
    - Thực hiện công tác đối ngoại với nhân viên, Lãnh đạo Cơ quan thuế theo sự hướng dẫn .…
    - Từng bước xây dựng hệ thống đại lý phân phối bán lẻ trở thành chi nhánh hạch toán phụ thuộc và quản lý điều hành hệ thống đại lý.
    - Xây dựng phương án quản lý nhân sự tại đại lý, nhóm đại lý hoạt động phụ thuộc.
    - Xây dựng phương án kinh doanh và báo cáo tình hình kinh doanh

    ================================================================================
    Yêu Cầu Công Việc:
    * YÊU CẦU CHUNG

    1. Có hộ khẩu hoặc thường trú gần Chi Cục thuế cần tuyển.
    2. Ưu tiên đặc biệt nếu có quan hệ với nhân viên, Lãnh đạo Cơ quan Thuế, Kho Bạc, Hải Quan …
    3. Có kiến thức về marketing, bán hàng, thành thạo tất cả các kỹ năng văn phòng.
    4. Có kiến thức về công nghệ thông tin và truyền thông, am hiểu về an toàn thông tin và mật mã học.
    5. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên.
    6. Ngoại hình khá, ngoại giao tốt, nam cao từ 1m68 trở lên, nữ cao từ 1m58 trở lên.
    7. Có năm sinh từ 1981 - 1991. Trung thực, nhiệt tình làm việc, có tinh thần tập thể, hỗ trợ nhau làm việc nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc và năng lực cá nhân.
    8. Chịu áp lực kinh doanh theo chỉ tiêu của Lãnh đạo.

    ===========================================================================

    * THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Ngày thứ 7 làm việc tự do.
    - Địa điểm làm việc: Làm việc tại các Chi Cục thuế tại Hà Nội và các tỉnh khác.
    Trụ sở công ty: Ngõ 232, đường Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    ============================================================================

    * QUYỀN LỢI:
    - Mức thu nhập thỏa đáng: Lương cơ bản + Lương Kinh doanh + Chế độ đãi ngộ khác.
    - Lương cơ bản = 3 triệu đồng/tháng. Tăng lương cơ bản phụ thuộc vào số lượng khách hàng quản lý.
    - Lương kinh doanh: Hưởng 15% - 45% doanh số bán được.
    - Cơ hội thăng tiến điều hành hệ thống phân phối ở nhiều tỉnh, thành phố.
    - Được mua cổ phiếu nội bộ của công ty theo đợt phát hành của Hội đồng Quản trị.
    - Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội tiếp xúc nhiều Quan chức cao cấp để hỗ trợ các công việc khác.
    - Có cơ hội đi tiên phong trong các lĩnh vực mới, nhiều cơ hội tự làm chủ doanh nghiệp

    ============================================================================
    * HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM:
    1.Đơn xin việc
    2.Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong thời hạn 3 tháng
    3.Giấy khám sức khỏe còn thời hạn 6 tháng
    4.Bản sao các văn bằng chứng chỉ
    5.02 ảnh 3x4, 02 ảnh 4x6 và 01 ảnh chụp cả người 13x18
    6. Bản photo CMT và photo Hộ khẩu

    (Ứng viên nộp hồ sơ điện tử đầy đủ 06 yêu cầu trên qua email: hungcuctb@gmail.com và ghi rõ nhu cầu ứng tuyển làm việc ở Chi Cục thuế nào)

    ======================================================

    * HẠN NỘP HỒ SƠ: không giới hạn.

    (Lưu ý: Công ty chỉ nhận hồ sơ qua email đầy đủ 06 thành phần trong hồ sơ dự tuyển, các ứng viên đủ thành phần hồ sơ và đủ tiêu chuẩn sẽ được Công ty gửi lại Tài liệu nghiên cứu trước khi sắp xếp lịch phỏng vấn. Sau khi trúng tuyển, ứng viên nộp hồ sơ giấy có công chứng)

    Hồ sơ gửi tới anh Phương-Công ty TNHH MTV In và Nghiên cứu thị trường Việt Cường
    Email: hungcuctb@gmail.com, Mobile: 0932.229.712 hoặc 09888 83 82 18
    Điện thoại: 0932229712
    Quy mô Công ty: 100-200 người
    Tiêu chí hoạt động: In Việt Cường phấn đấu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực In ấn và cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số với độ tin cậy, chất lượng, hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

    Hội nhập và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển đại lý và chi nhánh trên khắp các quận huyện trong cả nước để phân phối các sản phẩm mật mã dân sự, an toàn thông tin và các sản phẩm ngành in ấn.
    Website:
    invietcuong.vn/

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất