Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    KẾT THÚC - TỶ SỐ: 1 - 1


    (HẾT GIỜ)....Bị MU cầm chân, Leicester chưa thể vô địch sớm ngay tại Old Trafford

    Ghi bàn: -
    MU: Martial: (8')
                   - Leicester: Morgan (17')

    - Nếu đánh bại M.U, Leicester sẽ có được danh hiệu VĐQG đầu tiên trong lịch sử và kể từ năm 1977/1978 với kỳ tích của Nottingham Forest thì mới lại có đội bóng làm được điều này. Leicester sẽ là đội bóng thứ 24 đoạt chức VĐQG/Premier League trong lịch sử bóng đá xứ sương mù trong khi M.U là đội bóng vô địch Anh nhiều lần nhất (20)
    .Bị MU cầm chân, Leicester chưa thể vô địch sớm ngay tại Old Trafford Oanh_dau_JKIH

    XEM TRỰC TIẾP: Manchester United gặp Leicester



    Sau khi có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trước Leicester ở Premier League thì 3 lần chạm trán gần đây nhất, Quỷ đỏ chỉ có được 1 thắng lợi (thua 1)
    Leicester City đã có 22 chiến thắng ở Premier League mùa này, kỷ lục của họ trong lịch sử tham dự giải VĐQG Anh/Premier League
    Manchester United cần phải giành thêm tối thiểu 5 điểm nữa trong 4 trận còn lại của Premier League để cân bằng về số điểm thấp nhất mà họ giành được trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League (64 điểm ở mùa 2013/2014)
    Tiền đạo Wayne Rooney đã đạt đến con số 99 bàn thắng tại Premier League ghi trên sân nhà Old Trafford. Trong lịch sử giải đấu chỉ có duy nhất 1 cầu thủ ghi trên 100 bàn trên sân nhà. Đó là huyền thoại Thierry Henry của Arsenal (114 bàn)
    Leicester City là một trong 3 đội bóng mà Rooney chưa thể chọc thủng lưới một lần nào tại Premier League (hai đội còn lại là Blackpool và Derby County). Tuy nhiên, khi còn khoác áo Everton, Rooney đã 2 lần sút tung lưới Leicester
    Rooney chỉ ghi được 7 bàn ở Premier League mùa này. Trong sự nghiệp chỉ 2 mùa giải, R10 ghi dưới 10 bàn tại Premier League: 2002-2003 (6) và 2003-2004 (9) khi thi đấu ở Everton
    Nếu đánh bại M.U, Leicester sẽ có được danh hiệu VĐQG đầu tiên trong lịch sử và kể từ năm 1977/1978 với kỳ tích của Nottingham Forest thì mới lại có đội bóng làm được điều này. Leicester sẽ là đội bóng thứ 24 đoạt chức VĐQG/Premier League trong lịch sử bóng đá xứ sương mù trong khi M.U là đội bóng vô địch Anh nhiều lần nhất (20)
    Đội hình dự kiến
    M.U (4-1-4-1): De Gea – Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo – Schneiderlin – Lingard, Rooney, Fellaini, Martial – Rashford.
    Leicester (4-4-2): Schmeichel – Simpson, Morgan, Huth, Fuchs – Mahrez, Drinkwater, Kante, Schlupp – Okazaki, Ulloa.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất